Hướng dẫn cách chơi Diablo Immortal cùng với bạn bè

dole 10/06/2022 15:56

Nếu bạn không thích trải nghiệm một mình, muốn tìm cảm giác cùng bạn bè chinh chiến trong game. Bài viết này Game8 sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Diablo Immortal cùng với bạn bè.

Mặc dù bạn có thể trải nghiệm chơi đơn trong Diablo Immortal, nhưng chắc chắn một số người chơi sẽ thích thưởng thức trò chơi cùng với bạn bè của họ. Thật vậy, tựa game này hỗ trợ lối chơi hợp tác đồng đội khá hấp dẫn, mặc dù vậy vẫn có một hạn chế rất quan trọng mà người chơi cần lưu ý. Bài hướng dẫn này chứa đầy đủ chi tiết về hạn chế đó và cũng sẽ cung cấp tổng quan chung về cách tham gia chế độ nhiều người chơi trong Diablo Immortal.

Để bắt đầu, người chơi nên biết rằng trò chơi này không cho phép chơi trên nhiều máy chủ tại thời điểm hiện tại, cũng như không có cách nào để chuyển nhân vật qua lại giữa các máy chủ trong game. Mặc dù những hạn chế này có thể thay đổi trong tương lai, nhưng cũng có nghĩa là người chơi nên thống nhất với bạn bè cùng chơi ở cụm máy chủ nào trước khi tạo nhân vật trong Diablo Immortal. Vì nếu không bạn sẽ không thể quay lại được và buộc phải chơi lại từ đầu với nhân vật mới.

Sau khi cả nhóm đã chọn được máy chủ ưng ý, tất cả những gì lúc này bạn cần làm là cùng bạn bè hoàn thành nhiệm vụ hướng dẫn trong Wortham. Đây không phải là một nỗ lực đặc biệt khó khăn và người chơi sẽ không mất nhiều thời gian để học những kiến thức cơ bản, đạt được một số cấp độ và đến thị trấn đầu tiên. Khi đến địa điểm này, người hâm mộ sẽ được trò chuyện với Deckard Cain, một NPC mà những người game thủ kỳ cựu của dòng game Diablo sẽ khá quen thuộc và anh ta sẽ sẵn sàng cho phép bạn tạo nhóm để cùng chơi với bạn bè.

Mặc dù điều này có thể được thực hiện theo một số cách, nhưng các tùy chọn đơn giản nhất sẽ xoay quanh danh sách bạn bè của người chơi. Để truy cập danh sách này, người chơi nên nhấp vào nút có ba đường kẻ ngang ở góc trên cùng bên phải của màn hình, sau đó nhấp vào "Bạn bè". Từ đây, bạn có thể gửi yêu cầu kết bạn cho bạn đồng hành của họ bằng cách nhấp vào nút "Thêm bạn bè" và nhập Thẻ chiến đấu của họ, sau đó những người được mời có thể tìm thấy ở góc trên bên trái trong danh sách bạn bè của mình.

Với một số bạn bè được thêm vào danh sách, người chơi nên thoát ra khỏi menu và hướng sự chú ý của họ đến góc trên bên trái của màn hình. Người chơi sẽ nhìn thấy chân dung nhân vật của mình ở vị trí đó, và sẽ có một số viên kim cương có dấu cộng bên cạnh. Nhấp vào một trong những viên kim cương đó sẽ mở ra menu lời mời, người chơi có thể sử dụng menu này để gửi lời mời nhóm đến bất kỳ người bạn nào của họ đang trực tuyến.

Cần lưu ý, nếu một người hâm mộ nhận thấy rằng họ không có bất kỳ người bạn nào trực tuyến, họ luôn có thể tìm kiếm để tham gia ngẫu nhiên. Điều này được thực hiện bằng cách sử dụng tính năng Party Finder, được truy cập lại bằng cách nhấp vào ba dòng ở góc trên cùng bên phải của màn hình và nó có thể là một lựa chọn tốt cho những người chơi cần một chút trợ giúp trong quá trình tìm kiếm và mài dũa kinh nghiệm trong Diablo Immortal.

Viết bình luận