Hướng dẫn cách chế tạo tất cả các khối tre trong Minecraft 1.20

Black Adam 20/04/2023 23:07

Hôm nay, hãy cùng Game8 tìm hiểu cách chế tạo tất cả các khối tre trong Minecraft 1.20 nhé!

MỤC LỤC [Hiện]

Một nguồn tài nguyên có thể được bổ sung, tre có mặt trong rừng tre và rừng rậm. Để thu thập tre, có thể sử dụng bất kỳ công cụ nào hoặc thậm chí là tay không, nhưng một thanh kiếm sẽ đẩy nhanh quá trình này. Tre cũng có thể được trồng bằng cách trồng nó trong đất, cỏ, podzol hoặc cát gần nguồn nước. Sự phát triển của nó được đẩy nhanh khi được trồng bên cạnh những cây tre khác.

Tre cũng là nguồn nhiên liệu đáng tin cậy cho các vật dụng khác nhau, chẳng hạn như lò nung, người hút thuốc và lửa trại. Ngoài ra, người chơi có thể sử dụng tre để nhân giống gấu trúc và buôn bán với những thương nhân lang thang. Hơn nữa, người chơi có thể biến tre thành các khối khác nhau với các chức năng và đặc tính riêng biệt.

Một loại vật liệu xây dựng phù hợp cho mục đích chế tạo và trang trí là Khối tre. Nó có kết cấu sọc đặc biệt và màu xanh đậm hơn. Để tạo Khối tre, hãy sắp xếp chín thân tre theo hình 3x3 trên lưới chế tạo. Điều này sẽ dẫn đến một khối tre. Ngoài ra, có thể thu được một biến thể của khối tre bằng cách dùng rìu để tước tre.

Ván tre là vật liệu xây dựng cơ bản được sử dụng để tạo ra các khối hoặc vật phẩm khác. Chúng có kết cấu mịn và màu xanh lục nhạt. Để tạo ván tre, đặt một khối tre vào lưới chế tạo, sẽ tạo ra hai tấm ván tre.

Ván tre có thể được sử dụng để xây dựng cầu thang và tấm. Để tạo cầu thang tre, hãy sắp xếp sáu tấm ván tre theo hình chữ L trên lưới chế tạo, tạo thành bốn cầu thang tre. Tương tự, để tạo các tấm ván tre, hãy sắp xếp ba tấm ván tre theo hàng ngang trên lưới chế tạo, sẽ tạo ra sáu tấm ván tre có màu sắc và kết cấu giống như tấm ván tre.

Ngoài các khối gỗ thông thường, một khối trang trí mới gọi là khối tre khảm cũng sẽ được đưa vào trò chơi. Nó sẽ có các thiết kế tre ngang và dọc, làm cho nó trở thành một vật liệu xây dựng trang trí tuyệt vời. Để chế tác đồ khảm tre, hãy sử dụng hai tấm ván tre và đặt chúng vào lưới chế tạo.

Khối khảm tre có thể được sử dụng để tạo cầu thang và tấm. Để tạo cầu thang khảm tre, hãy sắp xếp sáu khối khảm tre theo hình chữ L trên lưới thủ công, sẽ tạo ra bốn cầu thang khảm tre. Để tạo các tấm khảm tre, đặt ba khối khảm tre thành một hàng ngang trên lưới thủ công, sẽ tạo ra sáu tấm khảm tre.

Bộ sưu tập khối tre giới thiệu một phương tiện di chuyển trên mặt nước mới lạ trong Minecraft có tên là "Raft". Biến thể thuyền này không có bất kỳ bức tường bên nào và được xây dựng bằng cách sử dụng các thanh tre dài, tước sợi được buộc lại với nhau bằng dây thừng. Mái chèo của bè cũng được làm bằng tre và có thiết kế uốn cong.

Những chiếc bè có thể di chuyển trên mặt nước với tốc độ và chuyển động giống như những chiếc thuyền thông thường, nhưng chúng có vẻ ngoài khác biệt phù hợp với họa tiết tre. Người chơi có thể cá nhân hóa bè của mình bằng cách thêm một chiếc rương để có thêm dung lượng hoặc đặt bất kỳ thực thể nào ở phía sau để làm bạn đồng hành.

Viết bình luận