HoYo FEST 2023 - Sự kiện thường niên của nhà HoYoVerse đã trở lại Việt Nam

Taskmaster 14/07/2023 10:34

MỤC LỤC [Hiện]

HoYo FEST 2023 Offline sẽ diễn ra tại AEON MALL Tân Phú Celadon, TP Hồ Chí Minh từ ngày 27/7/2023 - 6/8/2023 với nhiều chương trình quà tặng hấp dẫn. Tại đây, người chơi sẽ có cơ hội sở hữu nhiều quà lưu niệm giới hạn như mô hình nhân vật, thú bông, chăn, cốc, túi xách, huy hiệu, bút, sổ tay, móc khoá, standee, sticker,... đều mang chủ đề của các tựa game Genshin Impact, Honkai Impact 3, Honkai Star Rail, Zenless Rone Zero.

Ngoài ra, HoYo FEST 2023 Offline còn tổ chức các hoạt động sân khấu và trò chơi thú vị, cho phép người chơi tương tác và nhận nhiều phần quà miễn phí như sticker, quạt, bưu thiếp, poster, kẹp sách, phụ kiện tóc,... đều liên quan đến các game Hoyoverse.

Sự kiện cũng sẽ có các khu vực check-in tuyệt đẹp, tái hiện khung cảnh của các game Hoyoverse để người chơi có thể chụp hình lưu niệm. Đặc biệt, sự xuất hiện của các cosplayer trong trang phục cosplay nhân vật game sẽ làm thỏa mãn tín đồ Hoyoverse.

Ngoài sự kiện Offline, người chơi cũng có thể tham gia các sự kiện Online như ra mắt trang chủ chính thức, chia sẻ web, chiêu mộ vở kịch Genshin Impact,... để có cơ hội nhận ngay Iphone 14 và nhiều phần quà hấp dẫn khác.

Hãy cùng tham gia HoYo FEST 2023 và trải nghiệm một mùa hè rực cháy và vui vẻ tại sự kiện lớn nhất dành cho tín đồ game Hoyoverse.

Viết bình luận