Cùng chiêm ngưỡng bộ ảnh cosplay Stelle trong tựa game Honkai: Star Rail

Taskmaster 10/08/2023 13:55

Bộ ảnh cosplay Stelle được thực hiện bởi một nữ coser Trung Quốc, cô rất yêu thích tựa game Honkai: Star Rail  nên cho ra màn hóa thân độc đáo này.

Stelle là một trong những nhân vật chính mà chúng ta có thể lựa chọn trong trò chơi Honkai: Star Rail, một tựa game di động thể loại RPG được phát triển bởi HoYoverse. Nhân vật này được coi là một cô gái với nhiều lựa chọn trang phục để ta có thể thưởng thức.

Gần đây, cosplayer Trung Quốc có tên là 铁板烧鬼舞w đã thể hiện bộ cosplay Stelle một cách đẹp đến mê hồn, tuy nhiên điều làm nổi bật hình ảnh này so với trước đây chính là cô đã đưa Stelle vào bộ bikini màu vàng, tôn lên làn da trắng của cô và khoe trọn vẻ đẹp vòng eo quyến rũ. Tất cả được thể hiện trong một bầu không khí thư thái và thoải mái, mời các bạn cùng theo dõi nhé!

Honkai: Star Rail là một tựa game di động thể loại Turn Based RPG, trong đó người chơi sẽ được trải nghiệm một câu chuyện đầy hấp dẫn và còn có khả năng điều khiển nhân vật khám phá các cảnh trong trò chơi. Trò chơi này sẽ dẫn người chơi vào một cuộc phiêu lưu qua các vùng đất vượt qua các ngôi sao, cùng với việc lên tàu Astral Express và khám phá vô số kỳ quan của vũ trụ trong chuyến hành trình này, đem đến cho người chơi những trải nghiệm phiêu lưu thú vị và hứng thú không ngừng.

Viết bình luận