[Hot] Vương Giả Vinh Diệu sẽ hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Anh, phải chăng chuẩn bị có bản Global?

Swordsman 03/09/2019 13:23

Xuất hiện thông tin trò chơi MOBA số 1 Trung Quốc có hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Anh, chứ không phải ra phiên bản quốc tế như nhiều đồn đoán.

Tựa game MOBA đình đám Vương Giả Vinh Diệu cho đến nay vẫn là "trùm game" tại thị trường Trung Quốc. Trò chơi được phát hành từ năm 2015 bởi Tencent. Game sở hữu lượng người chơi khổng lồ, trở thành một văn hóa chơi game tại quốc gia tỉ dân.

Từ lâu việc phát hành trò chơi Vương Giả Vinh Diệu phiên bản quốc tế đã được bàn tán xôn xao, là mong ước của nhiều game thủ ngoài Trung Quốc. Vốn dĩ Tencent phân phối Arena of Valor với ý định như một bản Vương Giả Vinh Diệu thay thế ở thị trường nước ngoài.

Thực tế, không thể phủ nhận việc đưa Vương Giả Vinh Diệu chưa hề được Tencent tính đến. Tuy nhiên, vì nhiều sản phẩm cùng thể loại được phát hành nên cần có sự tính toán để không xung đột với nhau. Hơn thế nữa, ý định ban đầu của hãng là chỉ mở game tại đại lục mà thôi.

Gần đây, xuất hiện thông tin trò chơi MOBA của Tencent sẽ có thêm ngôn ngữ tiếng Anh để hỗ trợ người chơi khiến fan không khỏi thấp thỏm. Nhiều nguồn tin cho hay game sẽ mở bản quốc tế riêng song cho đến nay có lẽ điều đó là thất thiệt.

Tencent có lẽ vẫn chọn giải pháp có thêm tùy chọn tiếng Anh hơn là việc mở server quốc tế. Game vẫn chỉ giới hạn ở máy chủ Trung Quốc mà thôi. Trước vấn đề quá nhiều game và mối lo như phát triển Liên Minh Huyền Thoại Mobile, giải thể Arena of Valor khu vực châu Âu, Bắc Mỹ, Tencent cần phải "giữ hơi" nếu không muốn "sa lầy" trong đống việc đó.

Mọi thông tin đến nay chưa công khai một cách chính thống nên các nhận định đưa ra chỉ mang tính phán đoán, tiên liệu. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật đến bạn đọc khi có diễn biến mới về Vương Giả Vinh Diệu.

Viết bình luận