Horror Brawl - Game hành động sinh tồn thú vị đã chính thức ra mắt trên cả Android và IOS

TungTQ 08/10/2021 13:28

Horror Brawl một trò chơi sinh tồn Battle Royale tập hợp tất cả các nhân vật từ các tựa game khác của hãng Keplerian. 

Trong thời kỳ dịch bệnh hoành hành như hiện nay thì ở nhà chơi game là một việc làm hết sức đúng đắn và tựa game Horror Brawl là một lựa chọn không tồi dành cho bạn. Tựa game có bối cảnh được diễn ra tại một trường học ác nữ ma sơ và bạn sẽ vào vai 1 trong 4 người sống sót từ phần còn lại của Sagas, người chơi sẽ phải sống sót đến cuối cùng và thoát khỏi khu vực nguy hiểm.

Bước vào game bạn sẽ chọn cho mình 1 nhân vật để hóa thân, có 4 nhân vật để lựa chọn là : J, Charlie, Rebecca và William. Mỗi nhân vật trong game đều có kỹ năng riêng biệt, bạn có thể chơi lần lượt các nhân vật để tìm ra nhân vật và bộ kỹ năng mình yêu thích nhất.

Khi bạn vào trận đấu, hãy cố gắng tìm trang bị tốt nhất từ ​​rương, tủ và nhiều nơi khác. Bạn sẽ phải chiến đấu và hạ gục những người chơi khác để chiếm chiến lợi phẩm và giành vị trí sống sót cuối cùng. Trong các rương, bạn sẽ không chỉ tìm thấy vũ khí, đạn dược và các vật phẩm chữa bệnh, mà còn có các viên kim cương! Tìm đủ 4 và bạn sẽ có thể biến thành Horror với sức mạnh của Názrat.

Trong khi biến thành Horror, bạn sẽ bất khả chiến bại và bạn sẽ có khả năng độc quyền của từng Horror. Nhưng hãy cẩn thận vì sự chuyển đổi có giới hạn thời gian. Loại bỏ càng nhiều người chơi càng tốt trước khi kết thúc!

Khi kết thúc trận đấu, Cổng Názrat sẽ mở ra. Tìm nó và thoát khỏi nó để trở thành người chiến thắng trong trận đấu.

Viết bình luận