Hoa Sơn Luận Kiếm – Anh hùng tụ họp, luận chuyện võ lâm!

Khải sở khanh 29/09/2018 10:00

MỤC LỤC [Hiện]

Tương truyền, kỳ Hoa Sơn Luận Kiếm đầu tiên diễn ra trên đỉnh Hoa Sơn với 6 người được mời tham dự, trong đó đều là những cao thủ võ công đệ nhất thiên hạ tranh đấu với nhau 7 ngày 7 đêm nhằm tìm ra người võ công cao cường nhất để đoạt lấy những bộ võ học tuyệt hảo.

Tính đến nay, không biết đã qua bao kỳ Hoa Sơn Luận Kiếm nhưng như một thông lệ, mọi anh hùng xuất chúng nhất trong Nhất Kiếm Giang Hồ cũng cùng tề tựu, gặp gỡ nhau trên đỉnh Hoa Sơn để trao đổi võ thuật với mục đích bất di bất dịch.

Sự kiện Hoa Sơn Luận Kiếm trong Nhất Kiếm Giang Hồ được diễn ra thường kỳ vào hồi 21 giờ tối thứ 2 và thứ 6. Qua đó, các anh hùng sẽ tổ đội cùng bằng hữu của mình hoặc tự động ghép tổ đội với quân số là 3 người, tham gia đấu chiến với một tổ đội khác theo dạng leo tháp.

Tuy nhiên, với mỗi tầng, hai đội sẽ có tổng cộng 3 lượt đấu với nhau, đồng nghĩa với việc tổ đội nào giành 2 chiến thắng sẽ là đội thắng chung cuộc, vậy nên vòng đấu đầu tiên, hãy thận trọng quan sát đối thủ để đưa ra chiến lược hợp lý cho các vòng tiếp theo thay vì lao vào nhau một cách bản năng và hoang dại.


Mỗi lần đánh bại một tổ đội, người chơi sẽ được lên thêm một tầng với giới hạn là 5 tầng, có nghĩa là chỉ  cần đến được tầng thứ 2 là bạn và bằng hữu đã có thưởng, song phần thưởng khi đạt đỉnh 5 tầng mới là thứ mọi người chơi thèm muốn. Không chỉ là giá trị vật chất, đó còn là sự tự hào khi được vinh danh đến toàn cõi như một trong những người chơi sở hữu võ công cao cường bậc nhất thiên hạ.

Dù bản chất của Hoa Sơn Luận Kiếm là tìm ra người chơi có võ công tuyệt đỉnh, song trong Nhất Kiếm Giang Hồ, anh hùng cần tìm cách phối hợp với đồng đội của mình để giành chiến thắng thay vì đặt cái tôi lên trên hết và không thể leo lên đến tầng cao nhất chỉ vì sự háu chiến của bản thân.

Sau tất cả, khi đến với Hoa Sơn Luận Kiếm, hãy đến với một tinh thần giao lưu, học hỏi làm chủ đạo, nếu có thua cuộc cũng đừng nản chí mà hãy chú tâm tìm ra ưu/ nhược điểm của bản thân cũng như bằng hữu để có thể giành chiến thắng trong những lần Luận Kiếm sau.

Trang chủ: https://nhatkiemgiangho.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/nhatkiemgiangho3D

Viết bình luận