Hé lộ tựa game mobile mới cập bến Việt Nam hứa hẹn cạnh tranh với Genshin Impact

Taskmaster 15/03/2021 16:28

MỤC LỤC [Hiện]

Nếu bạn đam mê các tựa game thế giới mở như Zelda: Breath of the Wild của Nintendo hay muốn đổi gió với các tựa game hấp dẫn hơn cả Genshin Impact thì đừng bỏ lỡ Lumia Saga - tựa game sắp ra mắt tại Việt Nam trong thời gian tới đây.

Trailer cinematci Lumia Saga

Gameplay của Lumia Saga tuyệt vời hơn tất cả

Trên con đường khám phá thế giới rộng lớn và hấp dẫn của Lumia Saga người chơi sẽ tham gia các hoạt động, nhiệm vụ ở nhiều địa hình, bối cảnh và thậm chí là kiểu hình thời tiết từng khu vực cũng khác nhau, bên cạnh đó các hoạt động như khiêu vũ, kết bạn, bang hội, phụ bản, câu cá, nướng thịt,.... cùng là một điểm nhấn mà bạn đáng lưu tâm khi chơi tựa game này.

Thao tác trong game khá thuận tiện và dễ chơi, bạn sẽ di chuyển nhân vật cũng như sử dụng kỹ năng hay những hoạt động khác bằng tay hoặc để tự động trong giao tranh cũng như di chuyển các địa điểm khi làm nhiệm vụ.

Điểm độc đáo nữa là Lumia Saga không gò bó người chơi theo khuôn khổ, ở những đoạn hội thoại nhất định người chơi có thể lựa chọn những phương án khác nhau để chơi tiếp theo những hướng khác nhau, từ đó đem đến những bất ngờ thú vị.

Hệ thống nhân vật Lumia Saga rất phong phú và đa dạng

Trong Lumia Saga người chơi sẽ hoá thân thành các nhân vật thuộc 5 lớp nhân vật Pháp Sư, Thẩm Phán, Sứ Thần, Du Hiệp và Kỵ Sĩ, mỗi lớp nhân vật sẽ bộ: 4 kỹ năng chính, 1 kỹ năng vũ khí 1 kỹ năng phù văn, các bộ kỹ năng này hoàn toàn khác nhau và khắc chế lẫn nhau. 

Ngoài ra khi đạt cấp độ nhất định thì chúng ta có thể chuyển đổi sang các nghề khác nhau trên cùng một lớp nhân vật đã chọn lúc đầu vào game.

Tổng quan hệ thống nhân vật trong Lumia Saga

Người chơi còn thoải mái tuỳ biến hệ thống nhân vật từ cute vô đối hay, ngầu lòi đều được thể hiện nhờ vào hệ thống hỗ trợ tuỳ biến khuôn mặt, tóc, tai,... ngoài ra kho trang phục, thời trang, phụ kiện cũng giúp cho bạn thể hiện cá tính của mình được rõ nét hơn.

Lõi Ma Thuật là thứ tồn tại… gần duy nhất!

Không nhầm đâu, bạn sẽ phải mê Lumia Saga ngay bởi hệ thống Lõi ma thuật của game rất thú vị, chúng ta có tổng cộng là 8 loại Lõi ma thuật khác nhau tương ứng với 8 vị trí là: Vũ khí, Quần áo, Bao tay, Nhẫn, Dây chuyền, Phụ kiện, Thắt lưng, Giày và mỗi vị trí này sẽ gắn được tận 3 Lõi ma thuật.

Khảm lõi ma thuật sẽ làm thay đổi hình dạng của trang bị, nếu bạn thay đổi vị trí khảm lõi thì cũng làm thay đổi hình dáng của trang bị, mặt khác nếu ta gắn Lõi ma thuật lên vũ khí cũng có thể trang bị thêm kỹ năng cho nhân vật sử dụng.

Tính giải trí phiêu lưu cao của Lumia Saga là không thể bàn cãi

Ở game này, bạn không chỉ được tham gia các màn PvP tranh đấu theo thời gian thực để so tài 1vs1, 3vs3 thậm chí 15vs15 đầy căng thẳng mà còn có thể cùng đồng đội vượt qua hệ thống Phụ bản, Tầng tháp đa dạng với hàng trăm boss khổng lồ khó nhằn. Bên cạnh đó Lumia Saga của VTC Game còn cho phép người chơi nhập vai vào hàng loạt nghề nghiệp giống như đời thực từ Ngư dân, Đầu bếp, Khai khoáng…để tự tay chế biến ra đồ đạc, trang thiết bị, nhu yếu phẩm cần thiết cho cuộc hành trình giải cứu muôn dân phía trước.

Ngoài ra bạn có thể săn lùng được các lõi ma thuật sau những màn càn quét quái vật hay hạ boss thành công. Tiếp đến là quá trình giám định sẽ ngẫu nhiên để cho ra đời những item lõi ma thuật có phẩm chất, dòng thuộc tính hay skill hoàn toàn khác nhau. Từ đó mà bạn có thể dùng chúng để gắn ghép vào các slot đồ đạc, vũ khí đang vận trên người để gia cường sức mạnh, củng cố khả năng chiến đấu.

Song ngoài yếu tố chinh chiến đầy gian truân ra thì trò chơi còn mang đến chất chơi giải trí thông qua nhiều tính năng bổ trợ như Thú cưỡi siêu dễ thương hay việc bạn còn có thể bắt cá, nướng thịt, nhảy nhót, tham gia vô số trò chơi vui nhộn cùng bạn bè nữa! Đây quả thực là một thế giới ảo tươi vui, đầy màu sắc. Là nơi cho phép bạn cảm giác thư thái thực sự sau nhiều giờ cày cuốc, vật lộn với đám quái vật hung tợn.

Tổng kết

Lumia Saga là tựa game mà bạn không thể bỏ lỡ trong năm 2021 này, từ lối chơi hấp dẫn lôi cuốn cho tới đồ hoạ cute vô đối thì những tính năng, hệ thống của game đáp ứng được tất cả mọi thứ mà bạn cần ở một tựa game thể loại nhập vai thế giới mở, có thể nói không ngoa khi mà Lumia Saga xét về tính năng và gameplay còn vượt trội hơn hẳn Genshin Impact.

Hi vọng chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp bạn có những phút giây chơi game vui vẻ, đừng quên theo dõi để cập nhật những tin tức mới nhất nhé!

Đăng ký trước Lumia Saga tại:

-> iOS: http://apple.co/3qGAAYp
-> Android: http://bit.ly/3vh7kLF

Viết bình luận