Hé lộ hình ảnh chân thật về các tính năng của UFC - Siêu Sao Bóng Đá bản SEA

Thor 22/07/2021 13:42

Với những lý do dưới đây thì quả thực phải công nhận rằng UFC - Siêu Sao Bóng Đá bản SEA xứng đáng với danh hiệu TOP 10 tựa game quản lý bóng đá hay nhất châu Á hiện nay. 

Gameplay dễ hiểu

UFC - Siêu Sao Bóng Đá bản SEA, với tên gọi đầy đủ là Ultimate Football Club, có lối chơi rất đơn giản, dễ hiểu mà không kém phần hấp dẫn. Đồng thời, phần hướng dẫn cho tân thủ mới vào game cũng cực kỳ chi tiết và cụ thể, giúp cho người chơi định hình được mô típ game và thi đấu tốt nhất.

Người chơi Ultimate Football Club còn có thể kết hợp chiến thuật, chuyển đổi chiến thuật tại chỗ tùy ý, hình thành đội hình linh hoạt, chuyển đổi tự do giữa tấn công và phòng thủ, lựa chọn chiến thuật phù hợp nhất để giành chiến thắng cuối cùng.

Người chơi có thể tùy chỉnh những khoảnh khắc quan trọng trong trận đấu

Hệ thống cầu thủ đa dạng

Kho tàng cầu thủ của UFC có số lượng nhiều vô kể, lên tới hơn 1000 cầu thủ đến từ khắp các câu lạc bộ nổi tiếng trên thế giới. Từng cầu thủ mang những bộ kỹ năng khác nhau, kết hợp cùng chiến thuật và sự điều phối của huấn luyện viên để chuyển hoá những kỹ năng đó thành chuỗi combo liên hoàn dẫn tới bàn thắng. 

Có rất nhiều combo cho bạn lựa chọn như : Lob-Pass -> Volley, Diving Expert -> Free Kick - Expert, Long-Pass -> Cut – Inside -> Composed Shot,... 

Tính năng mới mẻ, vượt trội 

Nhiều tính năng độc đáo của UFC liên tục được cập nhật bởi NPH để đem đến cho người chơi những sự kiện đặc biệt và những khoảnh khắc thiên tài vốn là thương hiệu của các cầu thủ vào game. Mỗi sự kiện đều đem lại những nguồn tài nguyên khổng lồ để nâng cấp đội hình của các huấn luyện viên.

Không chỉ bao gồm các tính năng huyền thoại, UFC còn có đồ họa 3D siêu chân thực

Việc sưu tầm tất cả các phiên bản của một cầu thủ “con cưng” còn giúp bạn dành được nhiều phần quà sưu tập hơn mỗi tuần, đồng thời còn nâng cấp đáng kể phần chỉ số cho mỗi phiên bản bất kì của cầu thủ đó.

“Cày cuốc” auto nhận quà

Với tựa game quản lý bóng đá đơn giản như UFC, bạn hoàn toàn có thể đứng hàng top của game mà không phải đầu tư quá nhiều tiền bạc. Thời gian có thể là vốn bỏ ra sinh lời nhiều nhất cho bạn đối với tựa game này. Đối với kim cương trong game, bạn hoàn toàn có thể kiếm được từ những sự kiện nội tại trong game mà không cần phải nạp quá nhiều.

Phần thưởng trong game tại từng chế độ chơi vô cùng phong phú, bạn hoàn toàn có cơ hội sở hữu những siêu sao sân cỏ như Pirlo – phiên bản Ultimate AC.Milan hoặc Ronaldo – phiên bản Ultimate Real Madrid.

UFC - Siêu Sao Bóng Đá được VTC Game bật mí sẽ sớm phát hành ngay trong đầu tháng 8/2021, hãy cùng chờ đón và cập nhật thông tin liên tục trên Fanpage để trở thành những vị huấn luyện viên chuyên nghiệp đầu tiên với Game8 nhé!

Bạn đọc có thể tham khảo thêm thông tin về tựa game này tại các trang sau:

Fanpage: https://www.facebook.com/ufcsieusaobongda

Group: https://www.facebook.com/groups/congdongufc.sieusaobongda


Viết bình luận