Hãy giữ bình tĩnh khi chiêm ngưỡng những hình ảnh sau nếu bạn không muốn mình ăn phải "cú lừa"

Taskmaster 17/03/2021 16:11

MỤC LỤC [Hiện]

Giới cosplayer xứ Trung không hề lạ lẫm với cái tên Sở Sở Tử một cosplayer tài năng với những màn biến hoá thành các nhân vật game, phim và manga/anime, danh tiếng của Sở Sở Tử nổi như cồn với hơn 220 nghìn lượt theo dõi trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc tuy nhiên thì thông tin cá nhân của Sở Sở Tử thì vẫn chưa ai biết rõ được.

Sở hữu nhan sắc xinh xắn như búp bê, Sở Tử dễ dàng hóa thân vào các nhân vật mà mình yêu thích. Từ nàng Yao trong Vương Giả Vinh Diệu hay các nhân vật trong phim cổ trang đến búp bê Lolita, Thủy thủ mặt trăng… Không có nhân vật nào có thể làm khó được Sở Tử.

Mặc dù tài năng của Sở Tử cũng thuộc hạng đỉnh trong giới coser, nhưng điều đó cũng chẳng là gì đối với các đàn anh, chị lão luyện trong nghề. Tuy nhiên, điều tạo nên sự khác biệt giữa Sở Tử và các đồng nghiệp khác chính là giới tính của coser này.

Từ trước đến nay, cộng đồng fan của Sở Tử vẫn không mảy may suy nghĩ thần tượng của mình chính là gái thẳng nhưng trong một buổi phỏng vấn gần đây, Sở Tử đã bộc bạch về giới tính của mình, Sở Tử cho biết mặc dù mình là nam giới nhưng đối với anh giới tính chỉ là vẻ bề ngoài, không có gì quá quan trọng. Chia sẻ này của Sở Tử khiến cư dân mạng vô cùng bất ngờ lẫn khâm phục tài năng cosplay của anh chàng.

Sau khi buổi phỏng vấn đó, cái tên Sở Tử lại một lần nữa được cư dân mạng bàn tán xôn xao. Phần lớn netizen vẫn đang nghi ngờ về những điều mà Sở Tử đã chia sẻ, bởi lẽ anh chàng sở hữu vẻ ngoài vô cùng uyển chuyển không hề thua kém bất cứ mỹ nữ nào.

Vì sự khác biệt này, Sở Sở Tử đã nhận được sự quan tâm của nhiều người hâm mộ. Hiện kênh video tại nền tảng Bilibili của Sở Tử đã có hơn 11 nghìn lượt follow.

Viết bình luận