Haikyu!! FLY HIGH tựa game thẻ bài thể thao dựa trên bộ anime cùng tên sắp ra mắt

truongvantai 29/03/2024 14:17

Haikyu!! FLY HIGH cho người chơi trải nghiệm những trận bóng chuyền nghẹt thở với kỹ thuật 3D sống động, hệ thống tự động hỗ trợ dễ dàng thao tác. Hiện tại trò chơi đã có mặt trên cả hai nền tảng Android và iOS.

MỤC LỤC [Hiện]

Có thể bạn đã biết đến Haikyu!!, một trong những anime thể thao nổi tiếng nhất hiện nay với lượng fan hùng hậu trên toàn thế giới. Haikyu FLY HIGH là một tựa game mobile mới mẻ dựa trên bộ anime đình đám này. Tuy nhiên, thay vì là một game bóng chuyền trực tiếp như nhiều người mong đợi, Haikyu FLY HIGH lại chọn hướng đi độc đáo với thể loại game thẻ bài kết hợp yếu tố điều khiển người dùng.

Haikyu

Tựa game mang đến cho người chơi trải nghiệm cảm giác hồi hộp của môn bóng chuyền trong thế giới 3D tuyệt đẹp. Hệ thống điều khiển đơn giản giúp người chơi dễ dàng thao tác, nhưng cũng đòi hỏi sự phối hợp nhịp nhàng và chiến thuật hợp lý để giành chiến thắng.

Haikyu

Mỗi nhân vật trong game đều sở hữu những kỹ năng đặc trưng riêng, được thể hiện qua các pha di chuyển ngoạn mục và đầy uy lực. Với hơn 40 nhân vật chuẩn nguyên  để lựa chọn (sẽ bổ sung thêm trong tương lai), người chơi có thể tự do xây dựng đội bóng mơ ước và chiến thuật độc nhất cho riêng mình.

Haikyu

Game lồng tiếng đầy đủ và tái hiện các cảnh mang tính biểu tượng trong anime, cho phép người chơi sống lại hành trình đầy cảm xúc của Hinata Shoyo và các đồng đội. Ngoài chế độ cốt truyện, game còn có nhiều nội dung bổ sung như câu đố, câu lạc bộ và trại huấn luyện, mang đến cho người chơi nhiều giờ phút giải trí thú vị.

Haikyu

Bản tải xuống trước của trò chơi đã có sẵn trên Google Play và App Store. Tuy nhiên, hiện tại chỉ có người chơi ở Nhật Bản mới có thể tải xuống trò chơi, về việc phát hành toàn cầu có thể có trong tương lai.

Viết bình luận