Era of Conquest tựa game chiến lược sắp ra mắt hiện đang trong giai đoạn beta cuối cùng

truongvantai 20/08/2023 10:25

Era of Conquest hiện đã bước vào giai đoạn thử nghiệm cuối cùng, phiên bản này đã thực hiện các thay đổi đối với hệ thống kỹ năng, giảm độ khó của việc học kỹ năng và giúp bạn dễ dàng trải nghiệm sự thú vị của việc ghép đội hình.

Era of Conquest là một tựa game chiến lược độc đáo, với lối chơi xây dựng và chiến đấu, do 4399 Games cho ra mắt. Trong Era of Conquest, bạn sẽ hợp tác với người chơi từ khắp nơi trên thế giới để cùng nhau tranh giành lãnh thổ. Những trận chiến toàn cầu đầy kịch tính sẽ đưa bạn vào thế giới của những liên minh và xung đột đẫm máu.

Era of Conquest

Trò chơi cam kết đem đến môi trường công bằng, không có sự ưu tiên cho tài nguyên mua hoặc đặc quyền VIP. Thành công trong Era of Conquest chỉ có thể đạt được thông qua sự kiểm soát khéo léo quân đội và việc lựa chọn kỹ năng. Hợp tác với đồng minh để áp dụng các chiến thuật độc đáo và thống trị Vương quốc tối cao.

Era of Conquest

Điều khiển trò chơi dễ dàng, cho phép bạn kiểm soát quân đội theo ý muốn trong những bối cảnh lớn. Bản đồ rộng lớn 120km * 120km mang đến cho bạn trải nghiệm mê mải trong một thế giới đa văn minh. Với đồ họa chất lượng cao và công nghệ SRP 3D, trận công thành trong Era of Conquest thực sự sống động. Công nghệ DOTS cho phép hiển thị đồng thời 6000 đơn vị chiến đấu trong một màn hình, mang đến trải nghiệm chiến đấu công thành chưa từng thấy.

Era of Conquest

Sau đợt thử nghiệm cuối cùng, nhóm phát triển 4399 Games sẽ công bố kế hoạch đăng ký trước toàn cầu. Trò chơi sẽ có mặt trên nền tảng di động và PC, kết nối cộng đồng người chơi tại hơn 200 quốc gia và khu vực khác nhau.

Era of Conquest

Trải nghiệm chơi game sẽ được hỗ trợ bằng 19 ngôn ngữ khác nhau, bao gồm tiếng Anh, tiếng Trung, tiếng Hàn, tiếng Đức, tiếng Nhật, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Ả Rập và một số ngôn ngữ khác, bao gồm cả tiếng Việt.

Người chơi quan tâm có thể truy cập trang web chính thức: https://eoc.4399game.com/wap/index.vi.html#/

Viết bình luận