Gunbound M: Cảm nhận chân thực sau 3 ngày làm một Gunner

Ashiro 09/04/2018 14:33

MỤC LỤC [Hiện]

Gameplay 

Gunbound M là game bắn súng theo lượt có pha trộn với yếu tố nhập vai và 1 ít chiến thuật,tính toán. Trong game,bạn được điều khiển 1 đội bao gồm 3 Mobiles bất kỳ,mỗi Mobile lại có những vũ khí riêng biệt không đụng hàng. Với 15 loại Mobiles, 45 loại vũ khí khác nhau, người chơi cần 1 khoảng thời gian kha khá để tìm ra và hoàn thiệt với Mobile phù hợp với bản thân và đội của mình nhất.

Gameplay của Gunbound M có thể nói tuy dễ mà khó,tuy khó nhưng mà dễ. Bạn là người chơi Casual,bạn muốn những giờ phút thư giản giải trí,không quan trọng thắng thua ? Ok,Gunbound M là dành cho bạn,với hệ thống ngắm bắn tích hợp sẵn,game giúp người chơi mới dễ dàng làm quen, bắt nhịp được với trận đấu,không cần tốn thời gian cày cuốc cũng có thể tận hưởng niềm vui mà game mang lại. Tuy nhiên,bạn là một game thủ hard code ? Bạn muốn thể hiện kỹ năng cá nhân,khả năng phối hợp đồng đội ? Muốn tái hiện lại những đường bắn tuyệt đẹp như trong Gunbound năm xưa ? Chúc mừng,bạn tìm đúng game rồi đấy ! Sâu thẳm bên trong trò chơi tưởng như đơn giản này là hàng đống chiến thuật,hàng đống kỹ thuật,hàng đống tính toán từ tốc độ gió,gốc bắn,tính tương khắc của từng Moile,khả năng phá hoại của từng loại vũ khí,địa hình của từng ván đấu...tất cả làm nên những trận đấu hấp dẫn,hồi hộp khó đoán trước được kết quả cho đến lượt cuối cùng. Bạn muốn chơi để giải trí ? Dễ. Bạn muốn đạt chiến thắng ? Khó. Bạn muốn một chiến thắng đẹp mắt để địch thủ bên kia chiến tuyến phải trầm trồ :"Quái ! Sao nó làm được ?" ? Rất khó.

Đồ họa 

Ngày nay,có thể dễ dàng tìm được những game mobile có đồ họa 3D hoành tráng nhưng Gunbound M chọn cho mình phong cách hoạt hình dễ thương rất riêng biệt,phông màu tươi tắn,dễ dàng tạo thiện cảm với người chơi mới và gợi nhớ thời kỳ hoàng kim của Gunbound với những lão làng năm xưa.

Âm thanh

Xuyên suốt trò chơi,ngay từ lúc khởi động ứng dụng đến lúc vào trận,những bản nhạc vui tai luôn được phát ra tạo cảm giác thoải mái,giúp người chơi bước vào trận đấu với tâm lý tốt hơn.

Kết

Tuy chỉ đang trong giai đoạn Alpha Test,nhưng Gunbound M là 1 game hay,xứng đáng có trong bộ sưu tập game của bạn.

Link: http://m.onelink.me/ea14c0b8

Viết bình luận