Bất ngờ xuất hiện New Gunbound Mobile phiên bản 2019 chính chủ Softnyx, cho phép game thủ đăng ký trước

Swordsman 13/07/2019 10:40

Sắp tới một phiên bản New Gunbound Mobile sẽ ra mắt người chơi. Hiện tại bạn có thể đăng ký trước để nhận quà hấp dẫn.

Mới đây, một thông tin hé lộ và đã ra mắt luôn landing page tựa game huyền thoại Gunbound Mobile kế thừa từ phiên bản PC đình đám một thời. New Gunbound được phát triển  dưới dạng game đa nền tảng hỗ trợ chơi cả trên PC và Mobile.

NSX Softnyx đã biết cách làm ra một phiên bản game mobile bắn súng canh tọa độ mới với lối chơi quen thuộc hơn mang tên New Gunbound. Trò chơi này được phát triển bởi chính team từng sáng tạo ra Gunbound và một Studio Hàn Quốc khác là Rocket Punch Games. New Gunbound được phát triển như một phần tiếp theo chính thức của phiên bản Gunbound gốc huyền thoại trong quá khứ. 

Bạn đã sẵn sàng chơi trò chơi mini trên các trang web, Bắn chúng! Chơi cùng với tất cả các Gun Guners! Đánh bại 2 tên trùm thế giới độc ác. Đánh bại các ông chủ để nhận phần thưởng đặc biệt, hãy theo dõi Quy tắc, điều kiện và cách chơi được công bố sớm. Tính năng mới quan trọng nhất sẽ là chế độ thời gian thực dành cho người chơi trên Mobile. Bên cạnh PvP thì Softnyx cũng sẽ đưa thêm những tính năng PvE vào trong New Gunbound như chế độ phiêu lưu hay săn Boss. 

Đối với những người chơi hoàn thành đăng ký trước, hệ thống sẽ có vùng ngẫu nhiên. Có cơ hội tham gia trong Thử nghiệm căng thẳng bằng cách chia thành các khu riêng biệt. Mọi người đều có thể tham gia và chơi để thử nghiệm đầy đủ trò chơi và hệ thống trước khi ra mắt thực tế. Tất cả dữ liệu ký tự được tạo trong khi khởi chạy sẽ bị xóa sau khi kết thúc giai đoạn thử nghiệm này.

 Trò chơi không phải là phiên bản thực và có thể có vấn đề cần bảo trì để khắc phục sự cố thường xuyên trong giai đoạn Stress Test. Ngay bây giờ, game thủ có thể đăng ký ngay New Gunbound 2019.

Trang chủ: https://m-activities.exe.in.th


Viết bình luận