GRID Autosport cuối cùng cũng có mặt trên nền tảng Android và cuối tháng 11

Taskmaster 21/11/2019 09:19

MỤC LỤC [Hiện]

GRID Autosport đưa người chơi vào vai một tay đua chuyên nghiệp, thách thức họ cạnh tranh trong những chiếc xe và vòng đua thú vị nhất thế giới qua năm phong cách đua khác nhau. Trò chơi hứa hẹn các đầu vào nghiêng và chạm trực quan, cũng như sự pha trộn gây nghiện của mô phỏng và xử lý arcade.


Theo Feral Interactive, GRID Autosport có các điều khiển tốt nhất trong lớp, cho phép người chơi sử dụng màn hình của họ làm vô lăng và giao diện màn hình cảm ứng để kiểm soát tốc độ của họ.


Nếu bạn là người dùng Android, bạn sẽ rất vui khi biết rằng GRID Autosport sẽ cập bến Google Play Store vào ngày 26 tháng 11. Trò chơi sẽ có sẵn để mua với giá 9,99 đô la và sẽ cần khoảng 4GB không gian trống. GRID Autosport chỉ hỗ trợ các thiết bị chạy Android 9.0 Pie trở lên. Trò chơi tương thích với tất cả các điện thoại thông minh hàng đầu gần đây của Google, HTC, Huawei, Motorola, Samsung, LG và Nokia.


Nếu bạn không sở hữu điện thoại thông minh hàng đầu mới nhưng bạn vẫn có thể mua trò chơi, thì thiết bị của bạn tương thích với GRID Autosport nhưng nó không được hỗ trợ chính thức. Các thiết bị không có khả năng chạy trò chơi sẽ bị chặn mua.


Viết bình luận