Giới trẻ trên mạng xã hội Việt Nam đang bị cuốn vào một thế giới kỳ diệu đầy màu sắc

Taskmaster 29/03/2021 15:32

MỤC LỤC [Hiện]

Bạn không nhầm khi nghe tới điều này đâu, chỉ cần dạo qua những fanpage lớn giành cho giới trẻ hay các các cộng đồng game thủ chúng ta có thể thấy tuần qua các game thủ đã bị cuốn vào một thế giới đa sắc màu của Lumia Saga - Game nhập vai thế giới mở do VTC Game phát hành trên cả 2 nền tảng di động là Android và IOS.

Các bạn quan tâm có thể tải game Lumia Saga về theo các đường liên kết sau:  Android - IOS - APK - Phiên bản PC

Trailer Lumia Saga - Game nhập vai thế giới mở đồ họa 3D.

Điểm mạnh của Lumia Saga đó chính là đồ họa của game, với đồ họa 3D đẹp mắt Lumia Saga đem lại cho người chơi những hình ảnh đầu màu sắc, tạo hình nhân vật thì cute dễ thương vô đối, người chơi tha hồ ngắm nghía và khám phá thế giới mở rộng lớn trong game, ngoài ra bối cảnh và thậm chí là kiểu hình thời tiết từng khu vực cũng khác nhau, bên cạnh đó các hoạt động như khiêu vũ, kết bạn, bang hội, phụ bản, câu cá, nướng thịt,.. cũng là điều mà nhiều người chơi bị lôi cuốn khi trải nghiệm game.

Trailer cinematic game Lumia Saga.

Thử dạo qua nhiều fanpage trên mạng xã hội, chúng ta có thể thấy ngay sức hút của Lumia Saga đối với cộng đồng game thủ cũng như giới trẻ Việt Nam, đi cùng với sự lan tỏa của Lumia Saga thì nhiều câu chuyện "dở khóc dở cười" cũng như nhiều khoảng khắc thú vị cùng game đã xuất hiện rất nhiều trong thời gian qua.

Chơi game kiểu gì mà FBI hỏi thăm thế này, hư quá nha!

Người yêu có nóng cũng không bằng sức nóng của Lumia Saga nha.

Kỉ niệm tuổi thơ ủa về nhờ Limia Saga.

Bên cạnh những tình huống khó đỡ hay những chuyện hài hước vui vẻ cùng Lumia Saga, Cộng đồng người chơi game mobile này đã có những bàn luận sôi nổi trên khắp các hội nhóm về tựa game nóng hổi này các kinh nghiệm chơi, đánh giá game được anh em game thủ đưa ra rất chi tiết và đầy đủ, có thể nói đây là tựa game đã tạo được cơ sốt ngay từ khi ra mắt tại thị trường Việt Nam.

Đánh giá chi tiết từ game thủ Anh Duc.

Lần đầu đi ải đánh Boss không dễ dàng đối với game thủ Lumia Saga.

Người chơi hệ Nạp tiền với 100k đã lọt vào bảng xếp hạng lực chiến, quá dễ dàng.

"Tui thấy bạn còn đáng yêu hơn nhân vật trong game" - game thủ Trần Anh Tuấn.

Game đáng yêu lắm luôn cả nhà ơi.

Nhìn chung qua bài viết này chúng ta có thể thấy được Lumia Saga là tựa game không thể bỏ lỡ trong năm 2021 này, từ lối chơi hấp dẫn lôi cuốn cho tới đồ hoạ cute vô đối thì những tính năng, hệ thống của game đáp ứng được tất cả mọi thứ mà bạn cần ở một tựa game thể loại nhập vai thế giới mở, nói không ngoa thì Lumia Saga xứng đáng cho ngôi vị game nhập vai thế giới mở đầu bảng tại Việt Nam.

Hiện Lumia Saga đã chính thức ra mắt trên cả Android và IOS, các bạn quan tâm game có thể tìm hiểu và tải về tưa game này theo các đường link dưới đây:

Trang chủ: https://lumia.vtcgame.vn

Viết bình luận