Giang Hồ Cầu Sinh Mobile – Game sinh tồn kiếm hiệp đúng chuẩn dành cho… “dân nhà quê”

Swordsman 13/06/2018 08:03

Giang Hồ Cầu Sinh Mobile mang tính chất thôn dã, “quê mùa” độc đáo khi mới đây lộ diện nhiều vật dụng bày trí trong game khiến game thủ sững sờ. Giang Hồ Cầu Sinh Mobile dự kiến thử nghiệm trong tháng 6.

Như thông tin bài trước chúng tôi đã phản ánh về tựa game Giang Hồ Cầu Sinh Mobile – một sản phẩm game thuộc thể loại sinh tồn kiếm hiệp trên di động. Không sai khi nói rằng Giang Hồ Cầu Sinh là bản mobile của Swordsman X (Võ Hiệp X). Chất thôn quê dân dã trong game thực sự làm nhiều người thấy  bất ngờ.

Mới đây hãng phát triển game hé lộ những hình ảnh đầu tiên về các vật dụng, cụ thể hơn là nông cụ trong game Giang Hồ Cầu Sinh Mobile. Những chiếc cối xay, chiếc bừa, cuốc thuổng… đều mang thiết kế theo nền nông nghiệp xưa kia.

Những nông cụ này có thể là vật dụng game thủ nhặt được khi chơi trong bản đồ sinh tồn của Giang Hồ Cầu Sinh Mobile, cũng có thể chỉ là vật trang trí để tạo bối cảnh không gian cho game. Nhìn chung bạn có thể cảm nhận sự thân quen, gần gũi nếu xuất thân của bạn từ những vùng thôn quê.

Giang Hồ Cầu Sinh Mobile sử dụng nền tảng Ureal Engine 4 kết hợp cả Unity 3D để phát triển. Có thể nói thật hiếm có một tựa game nào có sự đầu tư công phu về đồ họa như Giang Hồ Cầu Sinh. Chỉ mới xuất hiện một vài hình ảnh song Giang Hồ Cầu Sinh Mobile khiến người chơi thán phục bởi độ chân thực sắc nét và đậm chất kiếm hiệp.

Hiện tại game vẫn trong quá trình hoàn thiện và dự kiến mở test trong tháng 6 năm nay.

Viết bình luận