Giải đáp mọi thông tin bạn cần biết về tựa game mobile Pokémon UNITE

Taskmaster 03/03/2021 10:06

MỤC LỤC [Hiện]

Thế giới Pokémon không còn xa lạ với tất cả chúng ta từ những bộ phim, anime/manga cho tới các tựa game được phát triển trong suốt 25 năm qua. Điển hình nhất là tựa game như Pokémon GO đã làm mưa làm gió trên toàn thế giới kể từ khi ra mắt, The Pokemon Company giờ đây đã sẵn sàng cho ra mắt một ứng cử viên mới ở trên nền tảng di động có tên gọi chính thức là Pokémon UNITE . Tựa game này được hé lộ trong Pokémon Direct vào giữa năm 2020, Pokémon UNITE là một tựa game MOBA chơi online, trong game các người chơi sẽ sử dụng các pokemon để chiến đấu theo đội và giành chiến thắng vinh quang.

Nếu bạn vẫn còn mơ màng chưa hiểu hết về tựa game Pokémon UNITE thì bài viết này là giành cho bạn, chúng tôi sẽ giải mã tất cả những điều bạn cần biết về Pokémon UNITE, hãy cùng theo dõi nhé!

Pokémon UNITE là tựa game như thế nào?

Pokémon UNITE là một tựa game MOBA chiến lược đồng đội sắp ra mắt được phát triển bởi cả The Pokémon Company và  TiMi Studios (thuộc Tencent Games). Pokémon UNITE sẽ cho phép người chơi đối đầu với nhau trong các trận chiến đội 5 vs 5. Trong các trận chiến này, người chơi sẽ tiếp tục hợp tác với đồng đội của mình để bắt Pokémon hoang dã, đồng thời tăng cấp và phát triển Pokémon của riêng mình trong quá trình này

Lối chơi của Pokémon UNITE như thế nào?

Gameplay của Pokémon UNITE rất đơn giả và tương tự các tựa game MOBA khác như Arena of Valor hoặc League of Legends , với việc người chơi phải theo dõi các trận chiến xảy ra giữa các Pokémon của bạn và đồng thời quản lý cũng như lập kế hoạch cho tương lai bằng cách bắt Pokemon nhiều hơn.

Hiện tại vẫn chưa biết là tựa game có thêm nhiều chế độ chơi khác hay không nhưng chắc chắn là cho tới khi ra mắt Pokémon UNITE sẽ có những điều chỉnh phù hợp cho người chơi hơn những bản thử nghiệm bây giờ.

Pokémon nào có trong Pokémon UNITE?

Hiện tại vẫn chưa biết có bao nhiêu Pokémon sẽ được giới thiệu trong Pokémon UNITE. Tuy nhiên, theo các bản cập nhật gần đây từ The Pokémon Company, có vẻ như người chơi sẽ không phải thất vọng về điều này. Cho đến nay, các Pokémon sau đã được xác nhận sẽ xuất hiện trong Pokémon UNITE:

  • Blastoise
  • Venasaur
  • Lucario
  • Gengar
  • Machamp
  • Snorlax
  • Pikachu
  • Clefable
  • Charizard
  • Talonflame

Mặc dù chỉ có 10 Pokémon được xác nhận cho đến nay trong trò chơi, nhưng người hâm mộ đã phát hiện ra những Pokémon khác thông qua nhiều thông tin rò rỉ khác nhau. Xét đến thực tế là có gần 900 Pokémon đang tồn tại, bạn sẽ chẳng phải lo việc thiếu Pokemon để chơi trong game.

Pokémon UNITE có sẵn trên những nền tảng nào?

Hiện chúng ta đã biết chắc chắn Pokémon UNITE sẽ có sẵn cho Android, iOS và Nintendo Switch khi nó ra mắt nhưng không rõ liệu có nền tảng nào khác sẽ được mở trong tương lai hay không.

Pokémon UNITE có hỗ trợ chơi chéo các nền tảng không?

Theo Chủ tịch Nintendo Shuntaro Furukawa trong một buổi hỏi đáp ngắn gọn gần đây, người chơi trên Android, iOS hoặc Nintendo Switch đều có thể chơi với nhau.

Có bản beta Pokémon UNITE không?

Theo bản cập nhật phát triển gần đây từ The Pokémon Company, một bản thử nghiệm beta cho Pokémon UNITE sẽ diễn ra vào tháng 3 chỉ dành cho người dùng Android Canada.

Người dùng Android phải là công dân Canada và trên 16 tuổi để tham gia vào bản beta và bất kỳ tiến trình nào đạt được trong trò chơi trong quá trình thử nghiệm sẽ được đặt lại sau khi quá trình thử nghiệm hoàn tất.

Khi nào Pokémon UNITE phát hành?

Hiện tại, vẫn chưa có thông tin về thời điểm phát hành Pokémon UNITE. Tuy nhiên, vì đây là kỷ niệm 25 năm của Pokémon và với nhiều tin tức hơn về các danh hiệu và thuộc tính Pokémon khác nhau sẽ ra mắt trong năm nay, sẽ không quá sốc nếu thấy nhiều thông tin đến sớm hơn là muộn hơn.

 

Viết bình luận