Genshin Impact: Tìm hiểu chi tiết về nhân vật Hu Tao với kỹ năng, vũ khí và nhiều thông tin mới lạ

Hakikun 24/03/2021 08:33

Genshin Impact đã giới thiệu một nhân vật mới tên là Hu Tao với những kỹ năng mới. Dưới đây là kỹ năng Genshin Impact Hu Tao và các mẹo khác để làm chủ cô ấy.

MỤC LỤC [Hiện]

Hu Tao là một nhân vật 5 sao trong Genshin Impact. Cô ấy có nguyên tố pyro, cũng là một trong những nhân vật pyro mạnh nhất trong trò chơi này. Giờ đây, game thủ có cơ hội có được cô ấy trong sự kiện điều ước có tên Moment of Bloom. Ngoài ra, cô ấy còn là một chiến binh siêu mạnh sử dụng Polearm.

Nhân vật nữ này sinh ngày 15/7 tại thành phố Liyue. Chòm sao của cô ấy là Papilio Charontis. Cô là Giám đốc thứ 77 của Phòng tang lễ Wangsheng nên còn được gọi là "Giám đốc Hồ". Cô gái xinh đẹp này có vẻ ngoài ngọt ngào và đáng yêu với mái tóc rất dài và khuôn mặt vui vẻ mặc dù cô ấy quản lý các công việc liên quan đến danh dự của Liyue.

Bên cạnh đó, Hu Tao có đôi mắt đỏ tươi tuyệt đẹp với con ngươi hình bông hoa rực rỡ. Mái tóc nâu sẫm giúp làn da trắng của cô trông sáng hơn. Đạo diễn Hu cũng đội một chiếc mũ màu nâu mát mẻ với những bông hoa mận nhỏ màu đỏ.

Bên cạnh đó, trang phục mặc định của cô ấy bao gồm tóc đen dài hình chữ nhật, trâm cài vàng, cổ áo và còng đen. Hơn nữa, cô gái xinh đẹp này còn mang một đôi tất đáng yêu và đôi giày đế thấp phía sau.

Giống như các nhân vật khác, Hu Tao cũng có đòn đánh thường, Kỹ năng nguyên tố và Bắn tung nguyên tố:

1. Đòn đánh thường: Đòn đánh thường của Hu Tao được gọi là Secret Spear of Wangsheng. Cô ấy sẽ gây ra sát thương Pyro cho kẻ địch bằng cây sào của mình. Ngoài ra, cô ấy có thể gây ra hiệu ứng Blossom với đòn tấn công tích điện này. Sát thương cơ bản của kỹ năng này sẽ tăng lên khi bạn nâng cấp nhân vật này.

2. Kỹ năng nguyên tố: Kỹ năng nguyên tố pyro của cô được đặt tên là Guide to Afterlife. Sát thương của đòn tấn công kỹ năng nguyên tố này được tăng thêm rất nhiều. Nó cũng tăng lên khi cô ấy đạt đến cấp độ cao hơn nhưng thời gian hồi chiêu và thời gian giữ nguyên. Khi vào Trạng thái Paramita Papilio, cô sẽ tiêu hao một ít HP để gây sát thương lớn cho kẻ địch trong thời gian hiệu lực của kỹ năng này. Ngoài ra, hiệu ứng Blood Blossom của cô ấy gây ra thiệt hại pyro cho đối thủ sau mỗi 4 giây.

3. Elemental Burst: Kỹ năng nổ nguyên tố của nhân vật 5 sao này chắc chắn rất mạnh, được gọi là Spirit Soother. Giống như các kỹ năng bùng nổ nguyên tố khác của các nhân vật Genshin Impact khác, kỹ năng Spirit Soother của Hu Tao cũng gây ra thiệt hại trong một vùng ảnh hưởng lớn (AoE).

Cô ấy còn có 3 kỹ năng bị động:

  • Flutter By: Đó là tài năng thụ động đầu tiên của nhân vật pyro này. Nó giúp tăng Tỷ lệ CRIT của các nhân vật khác trong nhóm lên 12% trong 8 giây khi cô ấy vào Trạng thái Paramita Papilio.
  • Sanguine Rouge: Tài năng bị động thứ hai này của Hu Tao giúp tăng 33% thiệt hại khi HP của cô ấy còn khoảng 50% hoặc thấp hơn.
  • The More the Merrier: Nhân vật này có thể nhận được thêm một món ăn "Đáng ngờ" cùng loại thực phẩm khi cô ấy nấu ăn.

Nhân vật 5 sao này sử dụng súng sào. Dưới đây là những vũ khí và đồ tạo tác tốt nhất mà bạn nên trang bị cho cô ấy.

  • Vũ khí: Quyền trượng của Homa là một loại vũ khí 5 sao mà bạn có thể nhận được từ Sự kiện điều ước hiện tại có tên Epitome Invocation. Nó giúp tăng 20% ​​HP của người dùng ở cấp độ 1 và tăng lên khi bạn cường hóa vũ khí này. Hơn nữa, sát thương ATK của vũ khí này cũng tăng lên dựa trên HP tối đa của nhân vật hoặc nếu không, bạn có thể sử dụng sào Skyward Spine hoặc Dragon's Bane cho cô ấy.

  • Bộ tạo tác tốt nhất cho Hu Tao là Crimson Witch of Flames giúp tăng sát thương pyro cho tất cả các đòn tấn công và kỹ năng của cô.
  • Gladiator's Finale là một sự lựa chọn tuyệt vời khác cho nhân vật này.
  • Hoặc nếu không, game thủ có thể sử dụng bộ tạo tác Lavawalker để tăng sức mạnh cho Hu Tao.

1. 20/40: Bạn cần chi 20.000 xu Mora, một Dải mã não Agnidus, 3 Hoa lụa và 3 Quả táo gai.

2. 40/50: Để nâng cấp nhân vật này từ cấp 40 lên 50, bạn cũng cần những nguyên liệu nói trên nhưng với số lượng cao hơn. Hơn nữa, bạn cũng cần một Mảnh vỡ mã não Agnidus và hai Thanh kiếm vị thành niên bị rơi bởi Lv.30 + Primo Geovishaps. Nó cũng tiêu tốn của bạn 40.000 Mora xu.

3. 50/60: Giai đoạn này tiêu tốn của bạn 60.000 Mora xu và một số nguyên liệu tương tự với số lượng cao hơn và 12 Nectar lấp lánh.

4. 60/70: Giai đoạn thứ tư tiêu tốn của bạn 80.000 Mora xu và nhiều nguyên liệu cùng loại hơn.

5. 70/80: Bạn cần 100.000 Mora xu, 6 mảnh mã não Agnidus, 12 thanh niên, 45 hoa lụa và 12 mật hoa năng lượng.

6. 80/90: Ở giai đoạn này, bạn tiêu tốn 1,2 vạn Mora xu, 6 viên đá quý Agnidus Agate, và nhiều Ngọc vị thành niên, Hoa lụa và Mật hoa năng lượng./.

Viết bình luận