Genshin Impact: Ra mắt vũ khí đặc trưng của Cyno và 2 vũ khí 4 sao mới

Zeus 26/09/2022 11:01

MỤC LỤC [Hiện]

Dưới đây là ba vũ khí được tiết lộ trong bài đăng chính thức:

  • Staff of the Scarlet Sands (5 sao)
  • Missive Windspear (4 sao)
  • Makhaira Aquamarine (4 sao)

Ba vũ khí này được xác nhận là sẽ xuất hiện trong biểu ngữ vũ khí Giai đoạn I. Các hiệu ứng bị động và chỉ số cơ bản của vũ khí cũng chính thức được tiết lộ. Bài viết dưới đây sẽ đề cập đến mọi thứ mà người chơi cần biết về chúng.

Genshin Impact 3.1: Cyno's Signature Polearm và 2 vũ khí 4 sao mới chính thức lộ diện

Buổi phát trực tiếp 3.1 gần đây nhất của Genshin Impact đã tiết lộ các vũ khí sắp ra mắt cho bản vá mới. Các bài đăng trên Twitter gần đây của Genshin Impact đã tiết lộ ba loại vũ khí, bao gồm chỉ số cơ bản và hiệu ứng bị động của chúng. Điều này xác nhận rằng bản vá 3.1 sẽ có các vũ khí mới được tiết lộ này trong biểu ngữ vũ khí Giai đoạn I.

Staff of the Scarlet Sands (Polearm)

Staff of the Scarlet Sands là một loại vũ khí 5 sao được xác nhận là vũ khí đặc trưng của Cyno. Cyno có thể được nhìn thấy bằng cách sử dụng cùng một khẩu súng ống trong nhiều video chính thức của Sumeru.

Khi thăng hoa hoàn toàn, súng sào 5 sao có thể cung cấp 542 sát thương cơ bản và 44,1% Crit-Rate làm chỉ số phụ. Hiệu ứng bị động của nó được gọi là Heat Haze at Horizon's End, nói rằng bất kỳ nhân vật nào sử dụng thứ này sẽ nhận được 52% tổng số Elemental Mastery của họ dưới dạng ATK cộng thêm.

Đánh trúng đối thủ bằng Elemental Skill sẽ kích hoạt hiệu ứng Dream of the Scarlet Sands trong 10 giây. Hiệu ứng này sẽ cung cấp thêm ATK cho nhân vật trang bị dựa trên 28% Tinh thông nguyên tố của họ. Người chơi có thể xếp chồng hiệu ứng này ba lần.

Missive Windspear (Polearm)

Missivie Windspear là vũ khí cực độc 4 sao dành riêng cho sự kiện sẽ là một trong những phần thưởng từ sự kiện "Of Ballads and Brews" sắp tới trong Genshin Impact. Người chơi có thể nhận được tất cả các nguyên liệu tinh luyện cho Missive Windspear từ cửa hàng sự kiện.

Khi thăng hoa hoàn toàn, súng sào có thể cung cấp 510 sát thương cơ bản và 41,3% công thường làm chỉ số phụ. Hiệu ứng bị động Missive Windspear "The Wind Unattained" có thể tăng sức tấn công và Độ tinh thông nguyên tố. Ở cấp độ Tinh luyện 1, kích hoạt phản ứng nguyên tố sẽ tăng 12% công thường và 48 độ tinh thông trong 10 giây.

Makhaira Aquamarine (Claymore)

Claymore 4 sao mới, Makhaira Aquamarine , là Claymore dựa trên Elemental Mastery. Ở cấp độ 90, 4 sao có thể cung cấp 510 như ATK cơ bản và 165 EM làm chỉ số phụ.

Hiệu ứng bị động của "Desert Pavilion" sẽ tự động kích hoạt sau mỗi 10 giây và có thể xếp chồng lên nhau trong nhiều trường hợp của vũ khí này. Ở cấp độ tinh chỉnh 1, nhân vật trang bị vũ khí này sẽ nhận được 24% Mức độ tinh thông nguyên tố dưới dạng ATK tiền thưởng trong 12 giây. Các thành viên bên cạnh cũng nhận được 30% buff tương tự trong 12 giây. Hãy nhớ rằng hiệu ứng bị động này có thể được kích hoạt ngay cả khi nhân vật không ở trên sân.

Viết bình luận