Genshin Impact: Nhân vật Arataki Itto và Kuki Shinobu có đáng để triệu hồi ?

thong86 24/06/2022 02:00

Genshin Impact trong biểu ngữ gần đây nhất, 2 nhân vật đã được cập nhật là Arataki Itto và Kuki Shinobu. Arataki Itto là nhân vật 5 sao được chạy lại, Kuki Shinobu là một nhân vật mới 4 sao được cập nhật. 2 nhân vật này đều khá mạnh nhưng bạn không biết nên triệu hồi không ?. Bài viết này sẽ giúp bạn thêm thông tin về 2 nhân vật mới này để bạn có cái nhìn tổng quan và tự trả lời cho mình

MỤC LỤC [Hiện]

Biểu ngữ mới nhất của Genshin Impact đã mang lại sự trở lại của nhân vật 5 sao Arataki Itto, cùng với việc bổ sung nhân vật 4 sao mới Kuki Shinobu. Hai nhân vật này đều thuộc băng Arataki, một nhóm hoạt động ở Inazuma.

Itto và Kuki là những người đứng đầu nhóm, và do đó, họ đã xuất hiện trên biểu ngữ cùng nhau, cho phép người chơi lấy được cả 2 một cách dễ dàng. Itto có thể là một đơn vị Geo DPS tuyệt vời, gây ra hàng tấn sát thương với cây sét mạnh mẽ của mình, trong khi Shinobu là một người chữa bệnh tuyệt vời với một số lưu ý.

Người chơi có thể tìm hiểu xem mình có nên triệu hồi các nhân vật này hay không tại đây.

Biểu ngữ mới nhất của Genshin Impact có hai thành viên của Băng đảng Arataki: chính thủ lĩnh Arataki Itto, và chỉ huy thứ 2 Kuki Shinobu.

Itto là một người dùng Geo claymore có sức tàn phá khủng khiếp và là một trong những nhân vật Geo 5 sao mạnh nhất của trò chơi. Mặt khác, Shinobu là một người sử dụng thanh kiếm Electro 4 sao, người đảm nhiệm vai trò của một người chữa bệnh và hỗ trợ. Những người chơi có nhiều Primogem đang phân vân liệu có nên triệu hồi cho những nhân vật này hay không và bạn có thể tìm thấy một số ưu và nhược điểm tại đây.

Arataki Itto là một trong những nhân vật Geo mạnh nhất của Genshin Impact , và anh ta có phong cách chiến đấu claymore độc đáo cho phép anh ta hạ gục kẻ thù trong nháy mắt. Người chơi có thể kết hợp các đòn tấn công tích điện theo chuỗi mạnh mẽ của anh ta với nhau để xé nát kẻ thù với sát thương Geo thuần túy và anh ta có thể tạo ra một số sát thương nhất quán đáng ngạc nhiên. Những game thủ muốn tự mình thử Geo chắc chắn sẽ muốn thử Itto, vì anh ấy rất xuất sắc trong việc thực hiện.

Arataki Itto được kết nối tốt nhất với nhiều nhân vật Geo, cho phép anh ta dễ dàng thu thập Năng lượng và sử dụng Cộng hưởng địa lý để tăng sát thương của mình. Arataki Itto rất đáng để thử vì anh ấy là một nhân vật chính vui nhộn và độc đáo và dễ hoàn thành cách phần tron game.

Kuki Shinobu là một nhân vật thú vị, vì cô ấy chủ yếu tập trung vào việc chữa bệnh cho đồng đội của mình trong khi vẫn có một số khả năng và ứng dụng Electro mạnh trong bộ đồ của mình.

Cô ấy cầm một thanh kiếm và là một nhân vật 4 sao nổi bật trên biểu ngữ của Itto. Kuki hoàn thành vai trò của một người chữa bệnh trong hầu hết các đội và có thể tạo ra một số lượng chữa bệnh đáng nể, đặc biệt là khi cô ấy có rất nhiều HP Tối đa.

Kuki cũng có thể đảm nhận vai trò của một người điều khiển điện bên ngoài, cho phép cô ấy tạo ra một số phản ứng hữu ích như Electro-Charged hoặc Overload từ phía sau. Tuy nhiên, người chơi có thể sẽ chọn những người chữa bệnh như Kokomi, Bennett hoặc thậm chí là Diona. Là một người ứng dụng Electro, những nhân vật như Fischl và Beidou vượt xa Shinobu. Tuy nhiên, cô ấy vẫn là một nhân vật rất độc đáo và chắc chắn đáng để triệu hồi.

 

Viết bình luận