Genshin Impact: Leaker chia sẻ thông tin chi tiết về Fontaine (Hydro Nation)

Zeus 17/08/2022 12:51

MỤC LỤC [Hiện]

Fontaine dường như đi trước hầu hết các khu vực khi nói đến việc tạo ra công nghệ như máy ảnh và các cơ chế độc đáo khác, mang lại cho họ lợi thế về đổi mới và tiến bộ khoa học. Những người chơi quan tâm đến khu vực này có thể tìm hiểu thêm về vị trí của nó trên thế giới tại đây, nhờ một số rò rỉ mới của Genshin Impact.

Genshin Impact rò rỉ tiết lộ thông tin mới về Fontaine

Fontaine là một trong những khu vực được mong đợi nhất của Genshin Impact đối với những người hâm mộ công nghệ và thẩm mỹ steampunk. Nhờ sự xuất hiện của nó trong một số sự kiện đáng nhớ nhất của trò chơi, Fontaine đã tạo ra một tác động lớn đáng ngạc nhiên đối với cộng đồng mặc dù không có nhân vật nào đến từ khu vực này. Đã có một vài NPC xuất hiện trên khắp thế giới để mang lại những cải tiến mới từ Fontaine, và đây là cách người chơi có được những vật phẩm như Kamera của họ .

Giờ đây, nhờ những rò rỉ mới từ genshinBLANK, người chơi đã biết được rằng Fontaine nằm ở phía bắc của Sumeru, nơi nó kết nối với Làng Qiaoying của Liyue. Khi đi theo hướng đó, người chơi sẽ đến vùng đất của Hydro, Fontaine, một vùng đất được cai quản bởi sự phán xét và công lý trên tất cả. Hydro Archon thực thi những luật này một cách nghiêm ngặt, khiến khu vực này trở thành một vùng có một số hình phạt rất khắc nghiệt dành cho những kẻ phá luật.

Các nhân vật như Lyney và Lynette sẽ xuất hiện trong khu vực sắp tới, có khả năng là các nhân vật 5 sao chính trong câu chuyện của Fontaine. Không rõ chính xác cốt truyện của họ là gì, nhưng họ dường như là những người biểu diễn hoặc một số loại trộm ma. Nếu điều thứ hai là đúng, điều này có thể mâu thuẫn với việc Fontaine tập trung vào việc duy trì công lý, đây sẽ là một câu chuyện rất thú vị.

Người chơi có thể sẽ không đến Fontaine trong một thời gian khá lâu, vì khu vực Sumeru còn rất nhiều bản cập nhật. Bản phát hành của Fontaine nhiều khả năng sẽ không cho đến Genshin Impact 4.0, sẽ đến vào khoảng mùa hè năm sau, nếu trò chơi tuân theo lịch trình cập nhật điển hình của nó.

Điều này có nghĩa là người chơi sẽ không thể gặp những nhân vật mới này trong một thời gian dài, nhưng với tần suất Fontaine xuất hiện trong các sự kiện, có khả năng sẽ còn nhiều trò trêu chọc về khu vực độc đáo này xuất hiện trước đó.

Với kích thước của khu vực bị thiếu giữa Liyue, Sumeru và Mondstadt, Fontaine có thể là một bổ sung rất lớn cho trò chơi. Người chơi chắc chắn sẽ muốn để mắt đến bất kỳ thông tin mới nào về khu vực này, vì nó có thể là một trong những bổ sung lớn hơn cho thế giới của Teyvat. Với khả năng của công nghệ tiên tiến, hệ thống công lý độc đáo, hàng tấn nhân vật Hydro và Archon rất thú vị, người hâm mộ sẽ không muốn bỏ lỡ bản phát hành của Fontaine.

Các bạn hãy đồng hành cùng chúng mình để cập nhật những thông tin mới nhất về vùng đất Fontaine nhé!

 

Viết bình luận