Genshin Impact: Hướng dẫn nhận 120 primogems trong sự kiện 'A Journey Through Pages'

Zeus 18/08/2022 22:19

MỤC LỤC [Hiện]

Càng thu thập được nhiều hồ sơ, họ càng mở khóa được nhiều phần thưởng. Điều quan trọng cần lưu ý là sự kiện web được kết nối nhiều với tài khoản trong trò chơi của người chơi vì họ cần hoàn thành các nhiệm vụ trong Genshin Impact để mở khóa bản đồ khám phá của sự kiện web.

Genshin Impact: Hướng dẫn hành trình xuyên qua các trang cho 120 Primogems

Sự kiện web mới, 'A Journey Through Pages,' sẽ có từ ngày 17 tháng 8 đến ngày 23 tháng 8 năm 2022. Người chơi có thể ghép các tờ giấy với nhau gọi là Encounter Pieces để hoàn thành bản đồ mà họ có thể khám phá.

Người chơi  có thể mở trang web sự kiện bằng cách nhấp vào liên kết tại đây. Họ phải đăng nhập bằng tài khoản HoYoverse và chọn đúng máy chủ.

Sau khi chọn đúng tài khoản Genshin Impact, người chơi có thể làm theo hướng dẫn của sự kiện trên web. Họ sẽ được trao Mảnh gặp gỡ đầu tiên và cơ hội khám phá khu vực đã nói. Ngoài ra, người chơi cũng sẽ nhận được bản ghi cuộc gặp gỡ đầu tiên của họ. Kỷ lục là vật phẩm họ cần thu thập để mở khóa nhiều phần thưởng hơn.

Điều quan trọng nhất cần lưu ý là người chơi cần nhận được mảnh ghép để mở rộng bản đồ và mở khóa các cuộc gặp gỡ khác nhau. Để làm được điều đó, họ cần hoàn thành các nhiệm vụ hàng ngày trong trò chơi như đăng nhập, hoàn thành Hoa hồng hàng ngày và sử dụng 40 Nhựa gốc để nhận được Điểm hoạt động .

Với mỗi 50 điểm hoạt động, người chơi sẽ mở khóa một mảnh gặp gỡ. Hãy nhớ rằng các nhiệm vụ hàng ngày sẽ được làm mới hàng ngày vào lúc 04:00 (Giờ Máy chủ) và người chơi sẽ cần phải thu thập điểm theo cách thủ công từ trang sự kiện hoặc nó sẽ được đặt lại sau khi làm mới hàng ngày.

Sau khi người chơi Genshin Impact nhận được Mảnh gặp gỡ bất kỳ, họ có thể đặt mảnh ghép đó vào trang gameplay như trong hình trên. Khi mảnh ghép được cắt rãnh, họ có thể xoay 90 độ theo chiều kim đồng hồ.

Khi Mảnh gặp gỡ đã ở đúng vị trí, người chơi sẽ thấy các dấu chấm than trên bản đồ. Chuyển sang Chế độ khám phá để vào bản đồ và chạm trán với các sinh vật.

Bên trong bản đồ, người chơi có thể di chuyển nhân vật của mình theo bất kỳ hướng nào bằng bàn phím WASD (dành cho người chơi PC) và đi theo máy bay giấy đến vị trí dấu chấm than. Sau khi người chơi kích hoạt các cuộc gặp gỡ và kết thúc hộp thoại, họ sẽ nhận được Bản ghi cuộc gặp gỡ.

Người chơi có thể thu thập Hồ sơ Cuộc gặp gỡ để nhận được nhiều phần thưởng khác nhau. Người chơi Genshin Impact có thể nhận phần thưởng sau khi mở khóa các Bản ghi cuộc gặp gỡ 1, 3, 6, 9 và 13 trong sự kiện web.

Tổng phần thưởng mà những người tham gia sẽ nhận được bao gồm 120 Primogems, 9 Hero's Wits, 8 Mystic Enhancement Ores và 60000 Mora. Nếu họ chia sẻ trang sự kiện trên web lần đầu tiên, họ sẽ nhận được 10000 Mora khác miễn phí.

 

Viết bình luận