Genshin Impact: Hướng dẫn đánh bại Ruin Serpent trong dungeon Spiral Abyss

Zeus 09/08/2022 10:55

MỤC LỤC [Hiện]

Ruin Serpent có lượng máu cao bên cạnh các kiểu tấn công thường thì nó còn có khả năng di chuyển một cách nhanh chóng. Nếu người chơi không có một chiến lược phù hợp thì bạn có thể gặp khó khăn để đánh bại nó. Dưới đây là một số điểm yếu và cách tấn công của Ruin Serpent trong Spiral Abyss.

Điểm yếu của Ruin Serpent và đội hình phù hợp nhất để đối kháng

Điều quan trọng cần lưu ý là tương tự như các Automaton khác trong Genshin Impact, Ruin Serpent có kháng vật lý rất cao. Bước đầu tiên để đánh bại con rắn lớn này là tạo một đội phản ứng nguyên tố.

Mặc dù Ruin Serpent không có điểm yếu cụ thể trước bất kỳ yếu tố nào. Tuy nhiên Melt, Vaporize và Overload là những phản ứng được khuyến khích nhất trong Abyss. Người chơi nên mang theo một nhân vật Anemo có tạo tác Viridescent Venerer để được buff Blessing và giảm Elemental Resistance của nó.

Đội hình đóng băng trong Genshin Impact cũng có thể được sử dụng đánh bại Ruin Serpent. Tuy nhiên, điều này không được khuyến khích vì con trùm không thể bị đóng băng bằng cách sử dụng Cryo và Hydro.

Điểm yếu lớn nhất của Ruin Serpent là nó có thể bị tê liệt do đánh trúng các điểm yếu khi nó đang thực hiện kiểu tấn công xoay tròn. Nhân vật tốt nhất trong Genshin Impact  mà phù hợp cho nhiệm vụ quan trọng này là nhân vật sử dụng cung vì nó có thể nhắm mục tiêu từ rất xa.

Mặc dù người chơi có thể gặp khó khăn trong việc tìm kiếm điểm yếu di chuyển, nhưng trò chơi sẽ mở ra một cửa sổ tồn tại 10 giây khi Ruin Serpent bị tê liệt. Đây sẽ là khoảng thời gian tốt nhất để spam tất cả các Kỹ năng Nguyên tố và Bùng nổ.

Các cách thức tấn công của Ruin Serpent trong Spiral Abyss

Ruin Serpent có khá nhiều kiểu tấn công, ngoại trừ Oozing Concretions, vì nó không có sẵn trong Abyss. Hai trong số các đòn tấn công mà người chơi cần đề phòng là Vortex và Steamroll (tên gọi không chính thức của fandom Genshin Impact).

Vortex sẽ tạo ra một Trường chân không lớn hút người chơi về phía trung tâm, trong khi di chuyển Steamroll sẽ thấy kẻ thù lăn cơ thể trên sân khấu theo hình vòng cung mà không thể né tránh bằng các khung hình gạch ngang. Vì hầu hết các kiểu tấn công của nó đều có hitbox lớn, điều này tạo ra một lý do khác để sử dụng DPS cung hoặc mang theo bất kỳ shielder nào trong đội.

Mong rằng những điều trên sẽ giúp bạn vượt qua ải một cách dễ dàng bởi nếu người chơi Genshin Impact hoàn thành thử thách trong vòng ba phút thì bạn có thể nhận được 50 Primogems. Chúc các bạn thành công!

Viết bình luận