Genshin Impact: Đương kim vô địch CKTG 2022 DRX BeryL đã từng thổi bay 7 nghìn đô la Mỹ cho các hộp chiến lợi phẩm trong tựa game gacha hấp dẫn này

Zeus 09/11/2022 00:53

MỤC LỤC [Hiện]

Năm 2020, tuyển thủ Hàn Quốc và đội của anh ấy được ca ngợi là nhà vô địch của giải vô địch thế giới Liên minh huyền thoại năm 2020, có chiến thắng tưng bừng 3-1 trước Suning của chính Trung Quốc trên sân nhà của họ. Cùng với chiếc Cúp Summoner danh giá, đội đã kiếm được 25% trong tổng giải thưởng trị giá hàng triệu đô la.

Ngay sau khi vô địch CKTG, anh ấy đã dành tiền kiếm được cho một trò chơi khác - Genshin Impact .

BeryL đã thổi bay 7 nghìn đô la Mỹ cho các hộp chiến lợi phẩm Genshin Impact sau khi vô địch CKTG 2020. Theo một bài đăng thịnh hành về Liên minh huyền thoại trên Weibo, BeryL đã chi khoảng KR ₩ 7,7 triệu (US $ 6,860) cho cửa hàng trong trò chơi Genshin vào đêm vô địch của anh ấy.

Mặc dù sự tiết kiệm có vẻ vô lý đối với nhiều người hâm mộ, nhưng hỗ trợ của DAMWON chắc chắn xứng đáng để chi một số tiền mặt của mình cho một thứ khác ngoài giao diện và biểu tượng của Liên Minh Huyền Thoại. Hãy hy vọng rằng anh ấy đã nhận được một số vũ khí và nhân vật 5 sao cho nhóm của mình!

Cơn sốt Genshin Impact tiếp tục đối với BeryL vào năm 2022

Trong một cuộc phỏng vấn độc quyền với ONE Esports tại CKTG 2021 , người chơi hỗ trợ đã bày tỏ sự yêu thích của mình đối với nhân vật 5 sao Raiden Shogun, người mà anh ấy cho là “được thiết kế tốt”.

Trong một cuộc phỏng vấn độc quyền khác của ONE Esports, anh ấy thừa nhận rằng anh ấy là một “nhà sưu tập gan dạ” ở Genshin và anh ấy có thể sẽ nhận được nhân vật 4 sao sắp tới, Layla.

Những người hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại đều biết rõ tình yêu của anh ấy dành cho  tựa game HoYoverse. Trong Vòng bảng CKTG 2022, một người ủng hộ DRX đã chụp một bức ảnh của Layla với chú thích, “BeryL lấy cái này”.

Chúng tôi hy vọng sẽ thấy người chơi Hàn Quốc trong trận đấu cuối cùng của Genshin, sẽ diễn ra trong một vài năm tới.

Viết bình luận