Genshin Impact 2.8: Rò rỉ việc Kazuha nhận được một thanh kiếm đặc trưng mới

thong86 18/05/2022 13:28

Genshin Impact mới đây đã có những tin đồn và rò rỉ về một thanh kiếm mới. Và nói rằng thanh kiếm này là thanh kiếm đặc trưng của Kazaka. Một cây vũ khí 4 sao nhưng tấn công của nó lên tới 600 ATK. Bài viết này sẽ trình bày những rò rỉ về cây vũ khí này

MỤC LỤC [Hiện]

Các nhân vật 5 sao trong Genshin Impact được mặc định sẽ có vũ khí riêng. Những vũ khí này không chỉ phù hợp với về mặt thẩm mỹ mà còn tăng sức mạnh cùng với các chỉ số hoàn hảo và khả năng bị động.

Hiện tại, vũ khí 5 sao của Kazuha là Freedom-Sworn. Vũ khí có hơn 600 ATK cơ bản và chỉ số phụ cấp 198 Elemental Mastery ở Lv90. Khả năng bị động dựa trên việc tăng ATK và nó rõ ràng là thanh kiếm tốt nhất cho Kazuha.

Tuy nhiên, các rò rỉ đã nói rằng nhân vật này sẽ nhận một thanh kiếm 4 sao mới được thiết kế riêng cho anh ta trong Genshin Impact phiên bản 2.8.

Ở Lv.90 và Xếp hạng Tinh luyện 1, thanh kiếm 4 sao này có các chỉ số sau:

• ATK cơ sở- 541

• ATK (chỉ số phụ) - 41,3%

Khả năng bị động ở Hạng 1 Tinh chỉnh:

• Khi một đòn đánh thường, tích lũy hoặc lao vào đối thủ, nó sẽ tạo ra Hewing Gale, gây thiệt hại AoE bằng 180% công và tăng 15% tấn công trong 8 giây. Hiệu ứng này có thể được kích hoạt sau mỗi 8 giây.

Điểm nổi bật nhất của thanh kiếm là ATK cơ bản cao và 41.3% ATK từ chỉ số phụ. Bị động không có gì nổi bật, nhưng nó lại giúp tăng sát thương AoE.

Chỉ một số vũ khí 4 sao như Rancor nguyên mẫu và thanh trường kiếm Blackcliff có ATK cơ bản cao hơn thanh kiếm sắp ra mắt này.

Một số người chơi cho rằng thanh kiếm sắp ra mắt là ấn tượng đối với một vũ khí bốn sao, những người khác lại nghi ngờ liệu các nhân vật 5 sao như Kazuha có thể tận dụng tối đa nó hay không.

Bản cập nhật 2.8 có thể sẽ bao gồm một nhiệm vụ câu chuyện cho Kazuha , đó là lý do tại sao các nhà phát triển nên tung ra một vũ khí bốn sao cho anh ta. Hơn nữa, anh ấy là một trong số ít nhân vật Inazuma cùng với Yoimiya và Itto là những nhân vật chưa có một bài đăng nào từ nhà phát hành.

Chỉ có thời gian mới trả lời được liệu bộ đồ của Kazuha có trở nên tốt hơn nữa hay không với sự ra mắt của thanh kiếm 4 sao mới này trong Genshin Impact phiên bản 2.8. Hiện tại, giai đoạn thứ ba của phiên bản 2.6 đang hoạt động và người chơi có thể lấy Ayaka và thanh kiếm 5 sao đặc trưng của cô ấy.

Viết bình luận