Genshin Impact 2.8: Rò rỉ “đảo sự kiện” trở lại được thay đổi cách chơi

thong86 19/05/2022 01:42

Trong những rò rỉ của bản cập nhật 2.8 game Genshin Impact sẽ có ‘đảo sự kiện’, nó đã được giới thiệu trong phiên bản 2.6 nhưng bị xóa bỏ. Những rò rỉ mới đây đã chỉ ra rằng sự kiện này sẽ xuất hiện và được thay đổi trong phiên bản 2.8. Bài viết dưới đây sẽ chi tiết cho mọi người các thông tin và sự thay đổi về sự kiện này

MỤC LỤC [Hiện]

Người chơi Genshin Impact sẽ được quay trở lại khu vực quần đảo quả táo vàng trong phiên bản 2.8. Sự kiện chở lại sẽ là một phần chính của bản cập nhật và những rò rỉ đã tiết lộ một số cơ chế sắp tới liên quan đến sự hình thành hòn đảo.

Quần đảo quả táo vàng trước đây đã được giới thiệu trong phiên bản 2.6 và đã bị xóa khỏi trò chơi sau đó.

Đây là tất cả những gì chúng ta biết về Quần đảo Quả Táo Vàng sắp tới được chạy lại trong Genshin Impact phiên bản 2.8.

Sự kiện quan trọng nhất trong bản cập nhật 2.8 cho game nhập vai hành động của HoYoverse sẽ là A Summer Sea Sojourn , về cơ bản là một Golden Apple Archipelago được chạy lại. Theo UBatcha, người chơi sẽ có thể sắp xếp lại các hòn đảo để giải các câu đố.

Các hòn đảo sẽ có một vị trí dành riêng cho tính năng này. Người chơi sẽ phải đến đó và bạn sẽ có 3 lựa chọn ‘đất liền’ và một số lựa chọn khác liên quan đến việc hình thành và tùy chỉnh hòn đảo.

Ubatcha cũng tiết lộ rằng các hòn đảo mùa hè sẽ trở lại với nhiều thay đổi. Do đó, người chơi không phải lo lắng về việc bản cập nhật 2.8 sẽ có lại sự kiện.

Người chơi sẽ rất vui khi biết rằng ngoài cơ chế mới, Golden Apple Archipelago chạy lại vào phiên bản 2.8 cũng sẽ mang lại nhiều phần thưởng hấp dẫn. Với 2000 đơn vị tiền tệ sự kiện, bạn sẽ có thể nhận được bản sao Fischl miễn phí.

Trong bản cập nhật 1.6, sự kiện Echoing Tells yêu cầu người chơi thu thập Echoing Conches nằm rải rác xung quanh các đảo GAA (Golden Apple Archipelago) và các phần thưởng là Primogems và nhiều thứ khác. Theo các rò rỉ, sự kiện này cũng sẽ trở lại trong phiên bản 2.8 với một số sửa đổi.

Cuối cùng là các nhân vật sau sẽ được giới thiệu trong 2.8 Golden Apple Archipelago chạy lại:

• Kazuha

• Fischl (và Oz)

• Xinyan

• Yun Jin

• Mona

• Venti

• Xiangling

• Nahida (nhân vật có thể chơi sắp tới)

Nhìn chung, rõ ràng rằng Midsummer Island Adventures sẽ là điểm nhấn lớn nhất của bản cập nhật Genshin Impact cuối cùng trước khi phát hành Sumeru. Vùng Dendro được lên lịch là một phần của phiên bản 3.0.

Hiện tại, trò chơi vẫn đang trong giai đoạn thứ ba của phiên bản 2.6 và nội dung nói trên chỉ là những rò rỉ và suy đoán, không phải là chính xác hoàn toàn cho đến khi có công bố từ nhà phát hành.

Viết bình luận