Game thủ Việt mong đợi thay đổi gì từ Bullet Strike: Batlegrounds sau hai đợt Alpha Test?

Swordsman 12/08/2017 20:45

Bullet Strike: Batlegrounds trải qua hai đợt Alpha Test vừa qua với những cảm nhận, đánh giá khác nhau từ phía cộng đồng game thủ. Vậy người trải nghiệm mong muốn gì từ Bullet Strike: Batlegrounds khi ra mắt phiên bản chính thức trong tương lai?

Đánh giá tổng quan Bullet Strike: Batlegrounds

Đánh giá chung về Bullet Strike: Batlegrounds trong giai đoạn test vừa qua có thể nhận định game khá thành công. Ở một chừng mực nào đó, sản phẩm game mobile sinh tồn của Horus Entertainment đáng được ngợi ca và để nhà sản xuất ăn mừng về thắng lợi ban đầu đó.

Cùng với sự ảnh hưởng mạnh mẽ của PlayerUnknown's Battlegrounds trong thời gian vừa qua, những tưởng sẽ chẳng có cơ hội nào cho tựa game đi theo hướng sandbox ấy. Nhưng không, sự xuất hiện của Bullet Strike: Batlegrounds trên nền tảng moble bất ngờ được game thủ đón nhận nồng nhiệt và trải nghiệm với tâm thế chẳng khác nào chơi PlayerUnknown's Battlegrounds bản quyền.

Song cũng phải thẳng thắn thừa nhận, Bullet Strike: Batlegrounds không phải không còn những hạn chế đáng kể trong giai đoạn thử nghiệm vừa qua. Và cũng thật khó để Horus Entertainment tránh khỏi những "hạt sạn" không đáng có đó. Game thủ vẫn mong mỏi một bản Bullet Strike: Batlegrounds hoàn thiện với cơ hội được chia đều, rộng rãi cho mọi người.

Mở thêm tài khoản trải nghiệm

Chỉ hai đợt test ngắn ngủi, với số lượng ít người chơi có tài khoản được quyền đăng nhập thử nghiệm, rất đông game thủ, không chỉ ở Việt Nam mà cả nước ngoài, thực sự muốn có tài khoản để tự mình trải nghiệm tựa game Bullet Strike: Batlegrounds. 

Dẫu biết chúng ta có thể hiểu được lựa chọn việc thử nghiệm giới hạn của nhà sản xuất song người chơi vẫn mong số lượng có tài khoản chơi được mở rộng hơn lên, ít nhất là game thủ trong nước.

Tối ưu hóa hệ thống và gameplay

Thật khó để Bullet Strike: Batlegrounds có thể hoàn thiện ngay trong giai đoạn Alpha Test. Bullet Strike: Batlegrounds có quyền mắc lỗi và những thiếu sót để hoàn thiện hơn. Với bản Alpha Test, Bullet Strike: Batlegrounds mong muốn nhận được phản hồi từ phía cộng đồng để khắc phục và nâng cao chất lượng.

Bullet Strike: Batlegrounds cần tối ưu thêm phần giao diện, các icon cũng như khâu xử lý âm thanh, hình ảnh game. Bên cạnh đó, phương diện gameplay cần cải thiện khá nhiều. Đó có thể là mở rộng số lượng người chơi, chế độ chơi cũng như thử thách khó khăn hơn.

Hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt

Trong bản test vừa qua, Bullet Strike: Batlegrounds chỉ có giao diện tiếng Anh mà không có phần hỗ trợ tiếng Việt, mặc dù là một game Việt chính chủ. Nhiều người chơi hi vọng nhà sản xuất sẽ bổ sung thêm ngôn ngữ tiếng Việt sau này để gamer dễ dàng trải nghiệm hơn.

Một tương lai tươi sáng cho Bullet Strike: Batlegrounds

Tất nhiên rồi, là một sản phẩm game do người Việt sản xuất, bất kỳ game thủ nào cũng mong muốn và hi vọng Bullet Strike: Batlegrounds sẽ phát triển và có một tương lai tốt đẹp. Con đường xuất khẩu ra thị trường quốc tế là hướng đi khả quan và tràn đầy cơ hội cho một sản phẩm sandbox mobile để ra biển lớn.

Bullet Strike: Batlegrounds cần cải thiện và nâng cao chất lượng hơn trong những bản thử nghiệm, xa hơn là chính thức về sau. Chúng ta cùng hi vọng và cầu chúc một sự phát triển thuận lợi, rực rỡ cho Bullet Strike: Batlegrounds nhé!

_______________________________________

Tham gia thảo luận và tải các tựa game mobile mới nhất tại group Cộng đồng yêu game Mobile tại: https://www.facebook.com/groups/mobilegame8/

Viết bình luận