Đã gửi tặng 800 tài khoản Bullet Strike: Battlegrounds tới độc giả Game8

Hà Ngã Diệp Chi 18/09/2017 17:01

Như vậy, số lượng game thủ đăng ký nhận tài khoản quá đông ngoài mong đợi nên Game8 quyết định gửi tặng 800 tài khoản cho các người chơi đã đăng ký trước đó.

Ở bài viết trước, chúng tôi đã thông báo về việc gửi tặng 500 tài khoản test tựa game bắn súng Bullet Strike: Battlegrounds do người Việt sản xuất. Dù chỉ trong 1 ngày, bài viết đã thu hút hơn 1 nghìn người chơi đăng ký để lại Email nhận tài khoản test. Với sự ủng hộ ngoài mong đợi, chúng tôi đã quyết định xin thêm 300 tài khoản nữa từ NSX và phát cùng lúc tổng 800 tài khoản tới các người chơi đã tham gia sự kiện phát tài khoản test game của Game8.

Đã gửi tặng 800 tài khoản Bullet Strike: Battlegrounds tới độc giả Game8

Nhắc lại thêm việc làm sau khi có tài khoản, bạn sẽ tải game đối với 2 hệ điều hành Android và iOS

Với Android:

Với iOS

  • Cài app Testflight: https://itunes.apple.com/vn/app/testflight/id899247664?mt=8
  • Tích hệ điều hành iOS trên link googledocs TẠI ĐÂY  để phía Game8 gửi xác nhận lại với Horus gửi mail mời tải test từ Testflight, mở đường link trong email bằng thiết bị iOS thì app Testflight sẽ có game để tải.

Đã gửi tặng 800 tài khoản Bullet Strike: Battlegrounds tới độc giả Game8

Nội dung Email chúng tôi đã gửi tới 800 các bạn độc giả để lại Email hợp lệ

Như vậy, với các bạn sử dụng hệ điều hành Android đã có thể chơi ngay khi nhận được tài khoản.

 

Một lần nữa chúng tôi xin nhắc lại, nếu các bạn đã để lại Email ở bài viết trước đó hãy truy cập ngay Email để nhận tài khoản test game. Riêng đối với iOS các bạn vui lòng xác nhận lại hệ điều hành trên biểu mẫu docs mà chúng tôi đã tạo TẠI ĐÂY. Dù chưa thực sự trải nghiệm ngay khi có tài khoản nhưng các người chơi iOS đừng lo, quá trình mời tải Testflight sẽ hoàn thành sau 17h ngày 19/09/2017.

Viết bình luận