Game thủ sắp được sờ tận tay bản Call of Duty Mobile chính chủ Activision Blizzard đẳng cấp nhất thế giới

Swordsman 17/05/2018 08:40

MỤC LỤC [Hiện]

Như chúng ta biết, series game Call of Duty do hãng Activison Blizzard phát hành toàn thế giới đã làm chao đảo giới game thủ yêu thích game bắn súng nhập vai như thế nào. Cùng với nhiều huyền thoại FPS, TPS khác, Call of Duty cũng đi vào huyền thoại với tư cách sản phẩm game hấp dẫn bậc nhất. Và việc xuất bản Call of Duty Mobile là một điều tất yếu của xu thế mobile game toàn cầu hiện nay.

Một chương trình sản xuất Call of Duty Mobile đang được khởi động với sự tham gia ngay từ công đoạn đầu của King, hãng phát triển game Candy Crush Saga. Họ đang tiến hành tuyển dụng Game Designer cho Call of Duty Mobile. Và điều đó tất nhiên mang nghĩa rằng King sẽ “chủ trì” và “đấu thầu” luôn dự án án Call of Duty Mobile này thay vì Activision Blizzard. Phía sản xuất cho biết: “Mục đích chúng tôi cho ra mắt bản mobile là tạo ra trải nghiệm chơi trò chơi Call of Duty trên thiết bị di động đồng thời mở ra thị trường mới cho trò chơi".

Call of Duty Mobile sẽ kế thừa những giá trị và thành tựu từ series tiền nhiệm về đồ họa cho đến lối chơi nhập vai hành động hấp dẫn. Nếu cứ thử hình dung bạn được trải nghiệm phiên bản chuẩn Call of Duty Mobile từ Activision có lẽ cảm xúc thực sự thăng hoa trong những pha hành động đẳng cấp...

Hiện tại dự án Call of Duty Mobile đang trong giai đoạn khởi công và mới có thông báo bước đầu tới cộng đồng. Lộ trình dài hơi tạo ra Call of Duty Mobile sẽ được King từng bước tiến hành. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật diễn biến mới về Call of Duty Mobile trong tin bài sau.

Viết bình luận