Game thủ nói gì sau khi bị cuốn vào Lumia Saga - Game nhập vai thế giới mở đang gây sốt tại Việt Nam?

Taskmaster 25/03/2021 15:53

MỤC LỤC [Hiện]

Hiện tại Lumia Saga đã có trên cả Store của cả 2 nền tảng Android và IOS, các bạn chỉ cần mở Google Play Store và Apple Store ra và tìm kiếm "Lumia Saga" để tải game hoặc click vào các đường link dưới đây nha.

Trang chủ: http://bit.ly/lumia_vtcgame Android: Click IOS: Click APK: Click

Cộng đồng người chơi game mobile này đã có những bàn luận sôi nổi trên khắp các diễn đàn về tựa game mobile thể loại nhập vai thế giới mở do VTC Game phát hành.

Game thủ có tên Anh Duc đã có chia sẻ rất chi tiết về cảm nhận của cá nhân đối với Lumia Saga, anh cho hay: "Game cơ chế thế giới mở cày cấp nhưng hạn chế tăng cấp quá nhanh , anh em đi làm đi học có thể trải nghiệm không sợ thọt. Hoạt động chủ yếu bắt đầu từ trưa cho đến tối , nếu anh em đã chơi Laplane M rồi thì tựa game này tương tự 1 phần như vậy

Game đa phần khả năng tương tác tổ đội đi hoạt động cùng nhau , sử dụng thẻ kinh nghiệm x2 hợp lý vì có 2 vấn đề anh em thường hay mắc ở ngày 1 ( sao anh em lv 34 rồi mà mình ko lên được ) rồi thì ( anh em xin slot 30k lực chiến kéo đi phó bản sử thi )

Thực ra mình đang ở cấp độ 32 và lực chiến 28k , nhưng mình đã đi cùng với rất nhiều team chỉ có 26-30k lực chiến anh em vẫn qua ầm ầm quan trọng là anh em nhìn được cơ chế boss và thao tác tay né skill dame của boss lúc boss vào mech . ( chi tiết sẽ chia sẻ sau )

Sau ngày 1 nhận ra những anh em vào top hơn anh em nông dân ở các gói nạp và đá đập đồ mua bằng kim cương, thời trang mua bằng kim cương, vé vào phó bản sử thi mua bằng kc , anh nông dân hoàn toàn có thể trải nghiệm tất cả không tốn 1 đồng nào nhưng đừng đòi hỏi mình phải top vì như a huấn rose' đã nói."

Game thủ Nguyễn Xuân Hưng thì lại có chia sẻ về Boss sử thi cấp 40 việc đánh khó team lực chiến cao cũng vất vả nhưng ngay dưới bình luận của bài viết chia sẻ đã có ý kiến giải thích rằng "game này cần tính đồng đội phối hợp rất cao, đi đơn khó mà vượt nổi".

Rất nhiều game thủ đã lập bang rồi kêu gọi rầm rộ để tuyển thành viên cùng nhau khám phá và tham gia các hoạt động, nhiệm vụ, vượt boss vượt ải trong Lumia Saga.

Game thủ Trần Fi cũng chia sẻ việc nạp có 100k nhưng bật ngờ lại lọt được vào top 100, đây cũng là một thông tin thú vị bởi việc nạp ít mà lại có thể lọt top là điều rất ít những tựa game khác có được, điều này thể hiện sự rút ngắn khoảng cách giữa nạp và không nạp hoặc nạp ít trong game.

Một số game thủ thì lại mê mẩn bởi những tạo hình cute, đáng yêu, lôi cuốn người chơi của Lumia Saga, đây cũng là điểm mạnh của tựa game khi đồ họa được đầu tư 3D chất lượng cao, hình ảnh được thiết kế chỉn chu khó mà chê được.

Ngày đầu ra mắt của Lumia đã rất thành công, các trải nghiệm của game thủ rất thuận lợi, game mượt mà và không xuất hiện những trục trặc đáng tiếc nào, hi vọng là NPH VTC Game sẽ giữ vững phong độ trong thời gian tới để anh em game thủ an tâm khám phá thế giới đầy sắc màu trong Lumi Saga.

Viết bình luận