Game thẻ tướng Ai Là Vua ngày ra mắt: Vẫn còn quá nhiều sạn!!!

Người Vô Hình 18/08/2015 18:00
(Game8) – Game thẻ tướng Ai Là Vua do Sgame phát hành lấy bối cảnh thời Tam Quốc phân tranh, nhiệm vụ của bạn là góp sức cùng vương triều để bình định thiên hạ.

Chỉ mới đây thôi, Game8 từng giới thiệu đến bạn đọc tựa game Phong Thần Tây Du với nhiều sự thú vị thì nay Game8 tiếp tục gửi đến bạn đọc đánh giá chi tiết game thẻ tướng Ai Là Vua với gameplay và cốt truyện tương tự Phong Thần Tây Du.


Ai Là Vua dễ dàng chiếm được cảm tình ngay từ cái nhìn đầu tiên. Các hiệu ứng kỹ năng cũng rất hoành tráng “rung cả màn hình”. Nét độc đáo của Ai là Vua nằm ở việc chia đội hình đậm chất chiến thuật với Tiền quân, Trung quân, Hậu quân làm gợi nhớ đến những huyền thoại webgame như Tam Quốc Truyền Kỳ hay Long Tướng. Đặc biệt tính năng Chiến Thần siêu độc đáo, nếu bạn hạ gục Boss Thế Giới thì kỳ đánh boss tiếp theo, chính bạn sẽ trở thành Boss. Cảm giác biến thành trùm, chiếm giữ vị trí đứng đầu thiên hạ kèm theo phần thưởng cực lớn trong tay thật khó cưỡng nổi.

Về mặt đồ họa, game sở hữu đồ họa 2D được vẽ theo lối Chibi xen lẫn hài hước, các chiêu thức đánh ra giữa các thẻ tướng nhìn chung cũng có sự hào hùng nhờ sự kết hợp các hiệu ứng với nhau.Âm nhạc trong game sở hữu 1 bản nhạc nền có tiết tấu nhanh, các âm thanh thực như trảm, giáp lá cà khá là sinh động.
Game nhờ đồ họa 2D và các chi tiết không quá phức tạp nên theo cảm nhận của người viết bài thì không hề có tình trạng lag, giật hay disconnect xảy ra.

Tuy nhiên, game cũng còn khá nhiều sạn mà có lẽ nhiều người chơi chưa thể hài lòng mà Game8 sẽ gửi đến bạn đọc cụ thể. 
Đề tài Tam Quốc có thể nói là vô cùng nhàm, nhảm và nham nhở ở các game nhập vai về Việt Nam từ Trung Quốc. Từ đầu năm 2015 đến giờ, ngoại trừ các game bắn súng còn lại tất cả các game nhập vai đã về Việt Nam, bạn sẽ khó mà thống kê nổi 10 game không nói về đề tài Tam Quốc, mỗi game lại biến tấu cốt truyện đi một chút với những câu thoại dài lê thê giữa người chơi và Boss sau đó đọng lại trong game thủ là sự khó chịu khi cứ phải click – click và click để bỏ qua đoạn thoại. Việc các game xào đi xào lại một đề tài làm người chơi chán ngấy ngay từ khi nghe giới thiệu cho đến khi chơi thử game.

Đối với Ai Là Vua, vòng quay luẩn quẩn đó cũng không khác là mấy và tiếp tục tệ hại khi đoạn thoại dài lê thê không có nút Bỏ qua. Chờ mãi mới có nút bỏ qua xuất hiện, khấp khởi mừng thấp, click vào thì nó hiện dòng thông báo đại loại như “VIP3 hoặc level xxx mới bỏ qua được”. Không biết có phải Sgame định hút máu user ngay từ đầu không nhưng theo Game8, chi tiết cưỡng ép như vậy sẽ làm cho đông đảo game thủ quay lưng lại với NPH sớm kể cả khi đúng ra người chơi cần đọc hết câu chuyện mới hiểu hết về game. Thế nhưng có phải ai cũng kiên nhẫn vậy được đâu?

Sẽ là khá nhanh nản khi bạn chơi khoảng 10 level đầu, gần như bạn không được làm gì khác ngoài sự gợi ý của hệ thống, buộc phải click chỗ này chỗ kia. Theo dự đoán, có khả năng đến level 10 bạn mới được quyền tự chủ, liệu với 9 level trước đó với thời gian không hề ngắn, bạn có thấy việc click – next – click là cần thiết không?
Vạn sự khởi đầu nan, chúc mừng NPH SGame đã có ngày đầu ra mắt game không để tình trạng lag giật xảy ra. Có điều, rất hi vọng những hạt sạn mà Game8 phản ánh, cũng là cảm nhận của nhiều game thủ sẽ được NPH lắng nghe và khắc phục.

 

Nhân dịp ra mắt, Ai Là Vua gửi tặng độc giả 250 giftcode giá trị, mỗi code bao gồm: 100 Xu, 20 Vạn Bạc, Rương Hoàng Kim 3, Chìa Hoàng Kim 3.

*Lưu ý: để tránh tình trạng spam giftcode

  • Thành viên Game8 cần phải đăng nhập trước
  • Điền mã capcha đúng và đủ là có thể nhận.

 

Trang chủ: http://vua.sgame.vn

Viết bình luận