Game mobile Tam Quốc Moba tung trang teaser khiến fan Tam Quốc "đứng ngồi không yên"

Hà Ngã Diệp Chi 25/05/2017 14:22

MỤC LỤC [Hiện]

Cách đây ít phút, tựa game chiến thuật mới của nhà phát hành VTC Game Tam Quốc Moba đã chính thức cho ra mắt trang teaser tại địa chỉ: http://tamquocmoba.vtcgame.vn/teaser. Sau loạt game thành công ở thể loại võ lâm kiếm hiệp VTC Game quyết tâm vực lại dòng game chiến thuật dường như đã bị lãng quên. Không chỉ dừng lại ở tính chiến thuật, Tam Quốc Moba còn hội tụ cả yếu tố đồng đội moba phá trụ quen thuộc của các game eSports hiện nay. Với việc ra mắt trang teaser đồng nghĩa với việc thời điểm chính thức ra mắt đang cận kề.

Giao diện trang Teaser đẹp mắt với Slogan

Giao diện trang Teaser đẹp mắt với Slogan "Công thành thủ trụ 5 phút GG"

Teaser game mobile Tam Quốc Moba khiến fan Tam Quốc

Game play đấu trường 3vs3 Tam Quốc Moba

Không chỉ dừng lại ở trang teaser, NPH VTC Game còn nhá hàng 1 đoạn game play ngắn khá kích thích khi trò chơi sở hữu nền đồ họa sắc nét, gameplay phong phú đề cao tính chiến thuật. Đáng chú ý trang teaser còn xuất hiện hình ảnh của streamer ViruSs giới thiệu về tính năng cấp lương theo ranking. Rất có thể streamer ViruSs sẽ trở thành đại sứ quảng bá giới thiệu game khi được chính thức ra mắt.

ViruSs sẽ trở thành đại sứ quảng bá game Tam Quốc Moba VTC

Sơ lược về sản phẩm này, Tam Quốc Moba là game mobile 3D thể loại MMORPG nhập vai thẻ tướng mới nhất được VTC Game phát hành. Tham gia vào game người chơi vào vai một sứ quân trong thời đại Tam Quốc, được diện kiến các danh tướng đương thời như Lữ Bố, Quan Vũ, Lưu Bị… Đắm chìm vào cuộc chiến thống nhất Tam Quốc bằng cách chiêu một các tướng tài, mỹ nhân về quân đội của mình đánh đông dẹp bắc xưng bá thiên hạ.

Teaser game mobile Tam Quốc Moba khiến fan Tam Quốc

Chiến tướng Tào Tháo về giới thiệu, kỹ năng và video Tiêu Điểm Tướng

Chiến tướng Chu Du về giới thiệu, kỹ năng và video Tiêu Điểm Tướng

Chiến tướng Gia Cát Lượng về giới thiệu, kỹ năng và video Tiêu Điểm Tướng

Chiến tướng Lưu Bị về giới thiệu, kỹ năng và video Tiêu Điểm Tướng

Chiến tướng Tôn Quyền về giới thiệu, kỹ năng và video Tiêu Điểm Tướng

Trong Tam Quốc Moba các tính năng hấp dẫn như: Phá trại kiểu Moba hay PvP qua Wifi cũng được thể hiện khá đặc sắc. Thú cưỡi hay các bộ cánh thời trang phần nào đó cũng tô điểm thêm sức hút của dòng game chiến thuật mà trước nay vẫn gán mác khá khô khan. Nhìn chung Tam Quốc Moba là 1 trò chơi khá hay trong thể loại chiến thuật chắc chắn sẽ không làm các game thủ phải thất vọng.

Ngay bây giờ các bạn có thể truy cập trang chủ và fanpage để có thể theo dõi các thông tin mới nhất và tham gia các sự kiện trước khi trò chơi chính thức tới tay game thủ Việt.

Teaser: https://tamquocmoba.vtcgame.vn/teaser

Fanpage: https://www.facebook.com/tamquocmoba.vtcgame/

Viết bình luận