Dự đoán đội hình bá đạo nhất trong Tam Quốc MOBA

Swordsman 28/05/2017 22:40

(Game8) - Dù chưa chính thức ra mắt song Tam Quốc MOBA đang làm nóng thị trường game Việt hơn bao giờ hết ở đề tài Tam Quốc. Cùng chúng tôi dự đoán bộ ba đội hình được đánh giá mạnh nhất trong game nhé.

Tam Quốc MOBA là game mobile thể loại thẻ bài chiến thuật nên đề cao khả năng sắp xếp đội hình, điều binh khiển tướng của người chơi. Tất nhiên sẽ có nhiều cách khác nhau để bạn phối hợp đội hình trong game tùy theo số tướng sở hữu và lối chơi cá nhân.

Tuy nhiên trong Tam Quốc MOBA không phải không có những "công thức" cho thành công bằng việc có được một đội hình bá đạo nhất, bách chiến bách thắng. Điều quan trọng là bạn có sở hữu và nhận ra được team đấu hổ báo đó không thôi.

Lưu - Quan - Trương

Có lẽ không cần phải bàn cãi nhiều khi bộ ba sát thủ  Lưu Bị - Quan Vũ - Trương Phi vẫn là đội hình lý tưởng nhất để bạn có được chiến thắng trong mọi cuộc đấu. Lưu Bị vốn có sở trường cận chiến, Quan Vũ và Trương Phi với thế mạnh bạo kích, quần công. Đây chính là đội hình bạn nên hướng tới.

Lữ Bố - Triệu Vân - Đổng Trác

Trong tiểu thuyết và phim, đây đều là những nhân vật có "máu mặt", có tài về võ công thao lược. Trong Tam Quốc MOBA, đây cũng sẽ là đội đấu bá đạo không kém để bạn đầu tư và sử dụng trong các trận chiến.

Khổng Minh - Chu Du - Tào Tháo

Đều là những bậc thao lược trứ danh, Khổng Minh - Chu Du - Tào Tháo là bộ ba chiến binh không thể thiếu để có một team đấu mang sức mạnh trí tuệ kèm khả năng khống chế đối phương.

Tóm lại, trong Tam Quốc MOBA có rất nhiều cách phối hợp các tướng trong đội hình. Trên đây chỉ là những gợi ý mang tính giới thiệu để game thủ tham khảo. Lối đánh và sở thích là điều quyết định để bạn có được team đấu cho riêng mình.

Trang chủ: https://tamquocmoba.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/tamquocmoba.vtcgame/

Viết bình luận