Game bóng đá nhưng lại mở tính năng test nhân phẩm khiến game thủ "đi đầu xuống đất" bởi màn cược hơi lố

Oda 26/02/2022 12:32

Với thói quen "không tin bất kỳ ai, nhất là NPH", cộng đồng game thủ thi nhau thách đố ai chinh phục đc các mốc cao nhất của tính năng test nhân phẩm mới nhất của UFC Siêu Sao Bóng Đá

Hộp kim cương may mắn - trò chơi “đỏ đen” test nhân phẩm cực chất

Vừa qua, tựa game UFC - Siêu Sao Bóng Đá đã khởi động hộp quà kim cương mới cùng ưu đãi hấp dẫn lên đến 200% giá trị thực. Với sức hút không thể chối từ, các huấn luyện viên đã ngay lập tức tham gia ‘test nhân phẩm’ của mình.

Được biết, Hộp kim cương may mắn là sự kiện mới nhất trong chuỗi sự kiện khuyến mãi dành riêng cho game thủ UFC tháng 2 này. Sẽ chẳng có gì để nói nếu như không có sự xuất hiện của màn chơi “đỏ đen”.

Thay vì những mốc ưu đãi cố định, NPH VTC Game quyết định cho các huấn luyện viên của mình được bốc thăm một cách hên xui may rủi. Tuy mang xác suất nhưng điều đó không làm các game thủ bị “chùn tay”, trái lại cộng đồng còn được một phen cười ra nước mắt với những tình huống khó đỡ.

Ngay từ ngày đầu tiên ra mắt sự kiện, cộng đồng của UFC - Siêu Sao Bóng Đá đã kháo nhau xem ai sẽ là người may mắn nhận được mốc thưởng 200%. Thậm chí còn có người đùa rằng: “Ai mà ăn được 200% thưởng thì tui đi bằng đầu”. Một số game thủ tỏ ra nghi ngờ về sự kiện này bởi không tin vào việc NPH sẽ “chịu thiệt” mà để anh em nhận được gấp nhiều lần giá trị nạp.

Cộng đồng bàn luận sôi nổi, tìm kiếm game thủ sở hữu mốc ưu đãi 200%

Chẳng có gì khó hiểu khi anh em nghi ngờ ‘cực mạnh’ về mốc nạp này. Nhiều fan cứng bình luận xác nhận nạp từ 1 triệu đến vài triệu nhưng mốc ưu đãi cao nhất nhận được chỉ là 100% chứ không phải 200% như quảng cáo của NPH. Mặc dù đã đăng đàn giải thích tỷ lệ nhận ưu đãi 200% chiếm tới 15%, tuy nhiên, khi mà chưa có game thủ nào xác nhận thì mọi lời nói của admin đều bị cho là ‘bịp’.

Vâng, và game thủ may mắn nhất sự kiện lần này đã xuất hiện, giải oan cho admin. Thanh niên này ngay lập tức nhận được sự chú ý của cộng đồng, tò mò về số tiền đã bỏ ra để đạt được cột mốc ưu đãi 200%. Anh em cho rằng, đây chính là đại gia mới nổi của UFC - Siêu Sao Bóng Đá. Và cái kết khiến anh em tá hỏa khi thanh niên này chỉ nạp vỏn vẹn …20.000VNĐ. Đúng là người may mắn luôn có lối đi riêng!

30 mấy năm kinh nghiệm chơi đỏ đen, nay mới trúng cái giải to nhất, cảm ơn ad nhé.” - Tường thuật lại lời của thanh niên ăn giải 200% chia sẻ.

Admin UFC - Siêu Sao Bóng Đá chúc mừng game thủ nhận mốc ưu đãi 200%

Hiện tại, anh em cộng đồng đã liên tục nhắc lại về màn cam kết đi đầu xuống đất của game thủ trót gáy ngày nào, không quên đòi cả video minh họa. Thế nhưng, với châm ngôn im lặng là vàng, hiện vẫn chưa thấy bất kỳ một video nào thực hiện hành động trên. Chúng ta hãy tiếp tục chờ đợi các phóng viên tại cộng đồng UFC Siêu Sao Bóng Đá đưa tin trong thời gian tới.

UFC - Siêu Sao Bóng Đá là tựa game quản lý bóng đá đỉnh cao trên mobile được phát hành bởi NPH VTC Game. Game ra mắt từ tháng 8/2021, tính đến thời điểm hiện tại, game đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của cộng đồng đam mê bóng đá. Cụ thể, với hơn 100 server đã khai mở, hơn 2 triệu người dùng, cộng đồng game thủ đang lớn mạnh từng ngày. Game liên tục có những cập nhật, ưu đãi hấp dẫn thu hút người chơi.

Còn chần chừ gì nữa, hãy trải nghiệm ngay Tựa game ‘cực đỉnh’ này:

UFC - Siêu Sao Bóng Đá

Fanpage UFC - Siêu Sao Bóng Đá:

https://www.facebook.com/ufcsieusaobongda

Tham gia ngay cộng đồng game bóng đá siêu khủng:

https://www.facebook.com/ufcsieusaobongda/groups

Viết bình luận