Free Fire OB29: Giờ đây game thủ có thể sử dụng kỹ năng của hai "chiến sủng" để giúp mình sinh tồn lâu hơn.

Hakikun 25/07/2021 11:24

Free Fire OB29 cuối cùng đã ra mắt, tiết lộ các nhân vật, kĩ năng hoàn toàn mới và rất nhiều tính năng hấp dẫn. Một trong những thay đổi lớn nhất trong số đó có lẽ là buff cho hệ thống vật nuôi, game thủ có thể sử dụng khả năng của hai thú cưng!

MỤC LỤC [Hiện]

Giờ đây, game thủ có thể trang bị 2 kỹ năng trên một thú cưng trong Free Fire. Sự mới mẻ này hoạt động giống như các cách mà game thủ xây dựng kỹ năng thông thường, với việc bạn chỉ có thể trang bị các kỹ năng của vật nuôi mà bạn có.

Hệ thống vật nuôi mới sẽ là một sự thay đổi lớn để game thủ có thêm nhiều chiến thuật để có thể sinh tồn lâu hơn. Do đó việc game thủ kết hợp các kỹ năng thú cưng của họ dựa trên cách chơi của mình là vô cùng quan trọng.

  • Rockie: Kỹ năng "Stay Chill" của Rockie giảm 15% thời gian hồi chiêu của kỹ năng đang hoạt động. 

  • Ottero: Otter pet Ottero có lẽ pet hồi máu khủng nhất hiện tại với khả năng mang lại cho game thủ thêm 65% lượng hồi máu trên Medkit dưới dạng EP.

  • Falcon: Là pet mà tất cả các đội cần một thành viên có bởi vì khả làm tăng tốc độ hạ cánh của cả đội. 

  • Poring: Với khả năng phục hồi độ bền của áo giáp và mũ bảo hiểm của game theo thời gian.​​

  • Mr. Waggor: Kĩ năng cung cấp cho game thủ nguồn cung cấp Gloo Grenades không giới hạn. Vì vậy, Mr. Waggor là một trong những vật nuôi hữu ích nhất trong game.

  • Beaston:  Kỹ năng "Help Hand" cho phép game thủ ném lựu đạn xa hơn 30%, điều này cực kỳ hữu ích trong chế độ đội hình mà game thủ thường nhóm lại với nhau.​​​

  • Night Panther: Night Panther giúp game thủ sẽ có thêm 45 không gian chứa đồ ở cấp độ tối đa. 

Đối với rusher / assaulter, kết hợp Beaston + Dreki là điều bắt buộc. Game thủ có được cả phạm vi ném lựu đạn xa hơn và khả năng phát hiện kẻ thù đang sử dụng vũ khí. Điều này cho phép những kẻ chạy xô thể hiện tốt hơn nhiều trong vai trò mở giao tranh và truy đuổi kẻ thù.

Đối với các tay súng bắn tỉa, tổ hợp Beanie và Waggor sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của họ. Lựu đạn Gloo miễn phí từ Waggor cho phép game thủ triển khai vỏ bọc bất cứ khi nào cần thiết ... và  Beanie cho phép bạn di chuyển xung quanh nhanh hơn trong khi vẫn giữ được độ chính xác.

Game thủ cũng có thể xếp chồng nhiều kỹ năng chữa bệnh lên thú cưng của mình, với Thám tử Panda, Ottero và Spirit Fox là những mục tiêu phổ biến nhất. Trong số đó, Ottero có lẽ là pet tốt nhất với kỹ năng phục hồi EP.

Viết bình luận