WAG và PE đại diện Việt Nam tranh tài cùng các đội tuyển Thái Lan và Indonesia tại Chung Kết FFWS SEA 2024 Spring

TungTQ 23/05/2024 10:32

Diễn ra từ 24 đến 26/05 tại Nhà thi đấu Phú Thọ, TP.HCM, Vòng Tăng Tốc và Chung Kết Tổng của giải đấu Free Fire World Series SEA (FFWS SEA) 2024 Spring sẽ mang đến những trận chiến nảy lửa giữa các đội tuyển mạnh nhất khu vực Đông Nam Á. Hai đại diện Việt Nam là WAG và PE sẽ cùng so tài với các đội tuyển Thái Lan và Indonesia để tranh danh hiệu vô địch và tổng giải thưởng lên đến 300.000 USD.

Sức mạnh của các đội tuyển Thái Lan

Vòng bảng FFWS SEA 2024 Spring đã chứng kiến sự thống trị của các đội tuyển Thái Lan khi họ thể hiện kỹ năng và chiến thuật vượt trội. 5 đại diện Thái Lan đều xuất sắc ghi điểm trên 1000 điểm, trong đó BRU dẫn đầu bảng xếp hạng với 1408 điểm. Siêu sao BRU.Wassana cũng khẳng định đẳng cấp cá nhân khi dẫn đầu bảng xếp hạng chỉ số cá nhân với 10 danh hiệu MVP và 256 mạng tiêu diệt.

WAG và PE - niềm hy vọng của Việt Nam

Tuy không thể hiện được phong độ áp đảo như các đội tuyển Thái Lan, WAG và PE vẫn là những đại diện sáng giá của Việt Nam tại Chung Kết FFWS SEA 2024 Spring. Với màn trình diễn ấn tượng tại vòng bảng, WAG và PE đã ghi tên mình vào vòng Chung Kết và hứa hẹn sẽ mang đến những trận chiến mãn nhãn cho khán giả.

Thể thức thi đấu

Chung Kết FFWS SEA 2024 Spring sẽ diễn ra tương tự như vòng bảng. Mỗi ngày thi đấu, các đội tuyển sẽ tranh tài trong 6 trận đấu trên 5 bản đồ được định sẵn và 1 bản đồ cuối cùng được chọn ngẫu nhiên. Điểm số sẽ được tính dựa trên thứ hạng trận đấu và số mạng tiêu diệt. Ngoài ra, các đội tuyển cũng có thể giành điểm cộng dựa trên xếp hạng của họ tại vòng Tăng Tốc.

Cơ hội tham dự Esports World Cup: Free Fire

Điều đặc biệt đáng chú ý là 8 đội tuyển xuất sắc nhất tại Chung Kết FFWS SEA 2024 Spring sẽ có cơ hội tham dự giải đấu danh giá Esports World Cup: Free Fire diễn ra tại Riyadh, Ả Rập Saudi từ ngày 10 đến 14/7. Đây sẽ là cơ hội để các tuyển thủ Việt Nam và Đông Nam Á khẳng định bản thân trên sân chơi quốc tế.

Theo dõi Chung Kết FFWS SEA 2024 Spring

Khán giả có thể theo dõi các trận đấu của Chung Kết FFWS SEA 2024 Spring trên kênh Youtube, đối tác livestream chính thức của sự kiện, cũng như các nền tảng livestream khác như TikTok hay Facebook. Hãy cùng cổ vũ cho WAG và PE - đại diện Việt Nam - trên hành trình chinh phục danh hiệu vô địch FFWS SEA 2024 Spring!

Lịch thi đấu Chung Kết:

  • Ngày 24/5: Vòng Tăng Tốc
  • Ngày 25/5: Chung Kết ngày 1
  • Ngày 26/5: Chung Kết ngày 2

Cùng đón xem những trận chiến đỉnh cao và cổ vũ cho WAG và PE - niềm hy vọng của Việt Nam tại Chung Kết FFWS SEA 2024 Spring!

Viết bình luận