Free Fire: Cập nhật tiếp theo sẽ mang đến một khẩu súng có gắn thêm khiên chống đạn

Taskmaster 04/02/2020 08:48

MỤC LỤC [Hiện]

Bản cập nhật OB20 mới hiện đang được Garena thực hiện trên máy chủ thử nghiệm trước. Mọi người chơi có thể tham gia máy chủ và kiểm tra nội dung mới nhất trong bản cập nhật tiếp theo. Ngoài việc thử nghiệm các tính năng mới, người chơi cũng có thể kiếm cho mình một số kim cương bằng cách báo cáo lỗi cho nhà phát triển.


Kalahari là bản đồ sa mạc mới sẽ đến trong bản cập nhật tiếp theo

Bản cập nhật này sẽ mang đến Free Fire bản đồ Kalahari mới mà người chơi đã chờ đợi trong vài tháng. Kalahari là một bản đồ sa mạc dựa trên một địa điểm thực sự ở miền nam châu Phi. Người chơi cũng phát hiện ra rằng có một khẩu súng mới tên là "Shield Gun" trong trò chơi. Đúng như tên gọi, khẩu súng này có một tấm khiên trên mõm sẽ làm giảm sát thương đạn đến. Điều này sẽ mang lại cho bạn một lợi thế lớn trong một cuộc chiến vì bạn bền bỉ hơn nhiều so với kẻ thù. Khi người chơi có xu hướng trên mặt đất, họ có thể lấy toàn bộ cơ thể của họ được che chắn bằng khiên.


Tấm khiên có thể bảo vệ vùng đầu và ngực của bạn khi đứng


Lá chắn của vũ khí sẽ bao phủ toàn bộ cơ thể bạn nếu bạn nằm trên mặt đất

Tuy nhiên, khẩu súng này có lực sát thương thực sự thấp với 10 sát thương trên cơ thể và 90 sát thương ở đầu. Vũ khí này có lực sát thương ít hơn hầu hết các loại súng trường tấn công nên nó hoạt động tốt nhất trong các trận đánh tầm gần trong giai đoạn đầu và cuối game. Nó cũng có độ chính xác đáng kinh ngạc, làm cho nó trở thành vũ khí hoàn hảo cho người mới bắt đầu.


Shield Gun khá chính xác, khiến nó trở thành vũ khí tuyệt vời cho người chơi mới

Người chơi có thể tiếp tục thử nghiệm bản cập nhật cho đến ngày 7 tháng 2. Bản cập nhật dự kiến ​​sẽ đến máy chủ trực tiếp vào ngày 12 tháng 2. Có thể có nhiều tính năng mới hơn trong bản cập nhật khi có trên máy chủ trực tiếp.


Viết bình luận