Free Fire: Cách đăng ký tham gia máy chủ nâng cao OB27 để trải nghiệm những tính năng mới nhất

Hakikun 25/03/2021 12:28

Đăng ký cho máy chủ nâng cao OB27 của Free Fire hiện đã được mở. Sau đây là cách bạn có thể tham gia thử nghiệm các tính năng mới nhất cũng như nhận được Kim cương.

Một bản cập nhật lớn sắp được Free Fire tung ra và như thường lệ, máy chủ nâng cao sẽ mở để người chơi thử nghiệm bản cập nhật mới và xem có lỗi nào không. Người chơi tham gia máy chủ này sẽ được trải nghiệm những thay đổi mới trước bất kỳ ai khác và thậm chí nhận được hàng nghìn Kim cương từ việc báo cáo lỗi.

Bản cập nhật Free Fire OB27 dự kiến sẽ được phát hành vào ngày 14/4/2021 trên server toàn cầu. Free Fire OB27 thử nghiệm sẽ ra mắt trước bản chính thức khoảng từ 1 - 2 tuần.

Theo thông tin rò rỉ, Free Fire OB27 sẽ bổ sung thêm một slot kỹ năng cho nhân vật và thú cưng:

1. Nhân vật mới có thể sẽ là Snowelle - Người có thể ngăn kẻ thù sử dụng kỹ năng chủ động của họ. Đây là kỹ năng mạnh nhất của hầu hết nhân vật trong Free Fire.

2. Gloo Wall - Bom keo sẽ có nút bấm riêng để bạn có thể dùng nó nhanh hơn. Ngoài ra, Free Fire cũng sẽ thêm chức năng phát lại để bạn có thể xem các trận đấu trước đó.

MỤC LỤC [Hiện]

OB27 Advance Server chỉ chấp nhận một số lượng hạn chế người chơi do nhà phát triển lựa chọn. Để được chọn, bạn cần đăng ký tham gia máy chủ nâng cao OB27. Khi đã đăng ký, bạn sẽ được cung cấp liên kết tải xuống tệp APK của Free Fire OB27 Advanced Server. Máy chủ này hoàn toàn tách biệt với các máy chủ chính và bạn chỉ có thể đăng nhập khi máy chủ được mở.

Khi máy chủ được mở, những người được chọn sẽ nhận được email có mã kích hoạt một lần. Nếu bạn không nhận được bất kỳ email nào tức bạn không được chọn và sẽ phải đợi cho đến lượt đăng ký máy chủ nâng cao tiếp theo để có cơ hội khác.

Như đã đề cập, chỉ những người chơi đã đăng ký mới có cơ hội chơi trên máy chủ nâng cao. Bạn có thể làm theo các bước dưới đây để đăng ký OB27 Advanced Server:

  • Truy cập trang web Đăng ký: https://ff-advance.ff.garena.com/

  • Bạn cần có Free Fire ràng buộc với Facebook để đăng ký. Bạn cũng cần nhập tên đầy đủ, email và số điện thoại của mình.

  • Tiếp theo, bạn có thể tải xuống tệp APK của máy chủ nâng cao.

  • Chờ email đến để tham gia vào máy chủ nâng cao.
  • Nhận phần thưởng máy chủ nâng cao OB27.

Ngoài việc có thể trải nghiệm các bản cập nhật mới, bạn sẽ nhận được Kim cương để báo cáo lỗi và đóng góp cách để làm cho bản cập nhật tốt hơn. Phần thưởng cụ thể:

  • 3000 kim cương cho 1 người đóng góp chính.
  • 2000 kim cương cho 2 người đóng góp chính.
  • 1000 kim cương cho 3 người đóng góp chính.
  • 100 kim cương cho báo cáo lỗi không xác định đầu tiên.

Hãy nhanh chóng đăng ký để trải nghiệm một cách sớm nhất Free Fire OB27 đi nhé!/.

Viết bình luận