Final Fantasy VII: The First Soldier hiện đã chính thức ra mắt trên cả Google Play Store và Apple Store

TungTQ 17/11/2021 09:30

Final Fantasy VII: The First Soldier là tựa game hành động sinh tồn trên mobile hỗ trợ cả 2 hệ điều hành Android và IOS, game được Square Enix phát hành thông qua Google Play Store và Apple Store.

Final Fantasy VII: The First Soldier đã chính thức ra mắt game thủ toàn thế giới vào ngày hôm nay 17/11/2021, người chơi trên khắp thế giới đã có thể trải nghiệm trọn vẹn tựa game hành động sinh tồn battle royale đến từ Square Enix. Tựa game lấy bối cảnh trong thế giới của Final Fantasy VII, vào khoảng 30 năm trước cuộc phiêu lưu của Cloud. Ngoài các cơ chế tiêu chuẩn cho thể loại này, tựa game cũng sẽ có những cơ chế xuất phát từ bộ truyện, chẳng hạn như chuyển động của chocobo, khả năng phép thuật, BOSS và khả năng chơi cận chiến.

Final Fantasy VII: The First Soldier game hành động sinh tồn battle royale đến từ Square Enix.

MỤC LỤC [Hiện]

Fantasy VII: The First Soldier là game thuộc thể loại Battle Royale trên nền  tảng mobile với lối chơi hành động áp sát cận chiến MMOTPS. Bối cảnh game Final Fantasy 7: The First Soldier diễn ra vào khoảng 30 năm trước khi diễn ra các sự kiện của Final Fantasy 7 với nhiều điều mới lạ để game thủ có thể khám phá khi chơi. 

Trailer Fantasy VII: The First Soldier

 Final Fantasy VII: The First Soldier là một tựa game battle royale có chỉ số octan cao, được pha trộn với các yếu tố RPG từ series Final Fantasy. Lấy bối cảnh ở Midgar trước sự kiện của bản gốc Final Fantasy VII, người chơi phải chiến đấu để gia nhập hàng ngũ đơn vị SOLDIER tinh nhuệ của Shinra trong khi sử dụng phép thuật, vũ khí và khả năng đặc biệt để đánh bại tất cả những kẻ cản đường. Vì đây là bản thử nghiệm Closed Beta nên các tính năng khác nhau sẽ không khả dụng, cùng với các lỗi và sự cố kỹ thuật không thể tránh khỏi.

Như đã nói ở trên Final Fantasy VII: The First Soldier có đồ họa 3D cực kỳ đẹp mắt, đậm chất hành động khi trải nghiệm, mọi thứ từ tạo hình nhân vật, bản đồ, thế giới game rất chi tiết và đẹp mắt, màu sắc tươi sáng, các hiệu ứng về âm thanh rồi hình ảnh khi chơi đều ở mức chất lượng cao đem lại trải nghiệm tốt và chân thực cho game thủ chơi game.

Final Fantasy VII: The First Soldier - Trailer

Nếu các bạn đã chơi các tựa Final Fantasy thì chắc chắn sẽ yêu thích đồ họa của Final Fantasy VII: The First Soldier, rất hoành tráng, rất đẹp mắt và đáng để bạn trải nghiệm trên nền tảng mobile.

Final Fantasy VII: The First Soldier  là một tựa game hành động sinh tồn có bối cảnh 30 năm trước các sự kiện của Final Fantasy VII. Game thủ sẽ vào vai một người lính SOLDIER tân binh trong Project Zero, người phải rèn luyện các kỹ năng sinh tồn của họ, bao gồm vũ khí, kỹ năng ma thuật. Chúng ta có thể tìm thấy những câu thần chú để hồi máu cho đồng đội, sử dụng các động tác chiến đấu hoặc bắn lẫn nhau, quan trọng hơn, ma thuật quỷ cũng sẽ đóng vai trò xoay chuyển tình thế.

Nhịp độ của mỗi trận đấu trong Final Fantasy VII: The First Soldier khá nhanh và gay cấn, các game thủ sẽ phải cạnh tranh nhau từng giờ từng phút bởi áp lực sinh tồn đặc trưng của dòng game, game thủ sẽ phải nhanh chúng thu thập các vật phẩm, di chuyển khôn khéo trên bản đồ để hạ gục kẻ thù, BOSS và làm mọi cách để sinh tồn tới cuối cùng với chiến thắng cả trận chiến.

Tính năng hấp dẫn của Final Fantasy VII: The First Soldier là những kỹ năng của của người chơi được sự dụng trong game rất đa dạng về chủng loại cũng như khu vực sử dụng, ngoài ra còn có hệ thống BOSS, người chơi diệt BOSS để nhận nhiều điểm năng lượng để nâng kỹ năng và có các trang bị tốt hơn, đây là một điểm mới mà không nhiều tựa game cùng thể loại có được.

Diệt BOSS trong Final Fantasy VII: The First Soldier sẽ có nhiều vật phẩm, kinh nghiệm cho người chơi.

Nhìn chung Final Fantasy VII: The First Soldier mang hơi hướng của cả Call Of Duty Mobile và Free Fire kết hợp lại, tuy nhiên tựa game vẫn có những điểm mạnh như đồ hoạ 3D đẹp mắt, tính năng và hệ thống chiến đấu độc đáo, lối chơi hành động gay cấn và đậm chấn Final Fantasy mà nhiều game thủ yêu thích. Final Fantasy 7: The First Soldier là tựa game sinh tồn trên mobile đến từ Square Enix đáng chơi nhất hiện nay trên cả Google Play Store và Apple Store, các bạn đã có thể tải tựa game này về trải nghiệm trên cả 2 hệ điều hành với dung lương khoảng 1GB tuy nhiên khi mở game lên sẽ phải tải thêm 600Mb dữ liệu nữa để có thể chơi game với đầy đủ các nội dung.

Viết bình luận