Final Fantasy VII: The First Soldier - Game battle royale trên Mobile đã công bố lịch trình ra mắt trên toàn thế giới

Taskmaster 08/11/2021 11:17

Square Enix gần đây đã công bố lịch trình ra mắt cho Final Fantasy VII: The First Soldier, tựa game battle royale độc đáo nhất chỉ dành cho các thiết bị mobile.

Nhà phát hành Square Enix và nhà phát triển Ateam Entertainment mới đây đã công bố ngày ra mắt chính thức cho Final Fantasy VII: The First Soldier, tựa game battle royale chỉ dành cho thiết bị di động của họ. Phần tiền truyện của trò chơi Final Fantasy VII chính sẽ được phát hành vào ngày 17 tháng 11 năm 2021.

Final Fantasy VII: The First Soldier

Theo giới thiệu tại trang chủ thì Final Fantasy VII: The First Soldier là một tựa game battle royale có chỉ số octan cao, được pha trộn với các yếu tố RPG từ series Final Fantasy. Lấy bối cảnh ở Midgar trước sự kiện của bản gốc Final Fantasy VII, người chơi phải chiến đấu để gia nhập hàng ngũ đơn vị SOLDIER tinh nhuệ của Shinra trong khi sử dụng phép thuật, vũ khí và khả năng đặc biệt để đánh bại tất cả những kẻ cản đường. Vì đây là bản thử nghiệm Closed Beta nên các tính năng khác nhau sẽ không khả dụng, cùng với các lỗi và sự cố kỹ thuật không thể tránh khỏi.

 Final Fantasy VII: The First Soldier

 Final Fantasy VII: The First Soldier hiện đang mở đăng ký trước trên Apple Store và Google Play Store, các bạn có thể đăng ký trước để có thể trải nghiệm game sớm nhất vào ngày 17/11 tới, game không bị chặn IP nên game thủ trên toàn thế giới đều có thể tham gia.

Viết bình luận