Final Fantasy VII: Ever Crisis mở Đăng ký trước chuẩn bị cho ra mắt vào 07/09

Taskmaster 10/08/2023 14:22

Final Fantasy VII: Ever Crisis, tựa game đầy kỳ vọng và thú vị, sẽ đưa chúng ta quay trở lại với thế giới phép thuật đầy kỳ diệu của loạt game Final Fantasy VII, nhưng lần này trong một góc nhìn hoàn toàn mới.

Trong tựa game mới Final Fantasy VII: Ever Crisis, cuộc hành trình của Ever Crisis đã thu hút sự chú ý lớn từ cộng đồng game thủ. Chúng ta sẽ được trải nghiệm lại những câu chuyện quen thuộc nhưng được tái hiện một cách tươi mới, từ Final Fantasy VII cho đến các tác phẩm phụ như Advent Children, Before Crisis, Crisis Core, và Dirge of Cerberus.

Không chỉ là việc tái hiện lại những sự kiện quan trọng, Ever Crisis còn mở ra những khía cạnh mới của thế giới FF VII. Chúng ta sẽ được tìm hiểu sâu hơn về các nhân vật quen thuộc, cảnh ngộ khác lạ và những mảnh ghép thú vị trong câu chuyện lớn.

Đặc biệt, tính năng gây chú ý là khả năng xây dựng đội hình từ các nhân vật trong loạt game, như Cloud, Tifa, Aerith và Zack, cùng với việc mở khóa trang phục độc đáo. Ngoài ra, trải qua các trận chiến, bạn có thể cảm nhận sự quen thuộc của hệ thống Active Time Battle (ATB) vốn đã khiến FF VII trở nên huyền thoại.

Final Fantasy VII: Ever Crisis chắc chắn sẽ đưa chúng ta trở lại thế giới đầy phép thuật và mạo hiểm. Đừng bỏ lỡ cơ hội tái ngộ những nhân vật quen thuộc và khám phá những khía cạnh mới trong câu chuyện đẹp đẽ này.

Viết bình luận