Fantasy War Tactics với gameplay kiểu “mộc đế” đến tay game thủ Việt

Monster 06/11/2015 09:00
(Game8) - Tựa game dàn trận kiểu Mộc Đế do Nexon sản xuất đã chính thức phát hành trên toàn cầu bao gồm cả Việt Nam với phiên bản tiếng Anh.

Như đã thông tin trước đây, Nexon đang xúc tiến phát hành một tựa game dàn trận chất lượng cao là Fantasy War Tactics và hôm nay điều đó đã được hoàn tất. Đây là một game chiến thuật dàn trận có cách chơi tương tự Mộc Đế hay Heroes III, người chơi điều khiển các đơn vị di chuyển và chiến đấu trên một bản đồ kẽ ô có địa hình. 



Fantasy War Tatics bắt đầu với một phù thủy quyền năng đầy tham vọng bắt đầu hành trình chinh phục thế giới của mình. Người chơi sẽ điều khiển một đội quân các anh hùng chiến đấu với nhiều kẻ thù trong một thế giới Fantasy War hòa nhập giữa máy móc và phép thuật. Game cung cấp một thế giới rộng lớn với 180 phụ bản chia ra 12 khu vực khác nhau.



Game cũng cung cấp một hệ thống giao lưu giữa người chơi với người chơi như chat, PvP kèm theo đó là một kho các chiến binh đa dạng để người chơi lựa chọn cho chiến thuật dàn trận của mình. 

Hiện tại Nexon đã cung cấp phiên bản tiếng Anh của game ra 153 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Game xuất hiện trên 2 nền tảng là iOS và Android, bạn có thể tại về theo link bên dưới. 

   

Viết bình luận