Fan ngỡ ngàng với tiêu chí chọn game của nữ ca sĩ Bích Phương

Hakikun 09/08/2021 13:45

Gần đây, nữ ca sĩ Bích Phương khiến fan hâm mộ bất ngờ với tiêu chí chọn game không giống ai của mình.

MỤC LỤC [Hiện]

Bích Phương (Bùi Thị Bích Phương) là một ca sĩ nổi lên nhờ cuộc thi Việt Nam Idol 2010 và làm nên tên tuổi của mình bằng hàng loạt những ca khúc Pop Ballad mang giai điệu trữ tình, lời ca đi sâu vào lòng người như: Vẫn, Có khi nào rời xa, Kí ức ngủ quên,..

Nhờ ngoài hình vô cùng xinh đẹp và nữ tính cùng với giọng hát mượt mà, sâu lắng mà nữ ca sĩ chiếm được tình cảm của đông đảo khán giả đặc biệt là giới trẻ. Nối tiếp những thành công bước đầu đó, Cô tiếp tục chinh phục khán giả bằng rất nhiều sản phẩm âm nhạc được đầu tư chất lượng: Chỉ là em giấu đi, Mình Yêu Nhau Đi và đem về cho Bích Phương những giải thưởng âm nhạc uy tín.


Với dòng nhạc sở trường Pop Ballad mà Bích Phương càng ngày càng nổi tiếng. Cô còn là 1 trong những ca sĩ đi lên bằng thực lực và có hình ảnh vô cùng trong sạch, nói không với Scandal. Đầu năm 2015, Bích Phương gây chú ý bằng việc thay đổi hình ảnh lẫn phong cách âm nhạc trẻ trung, hiện đại hơn với RnB, Electro Pop,.. bắt kịp xu hướng âm nhạc thế giới.

Là một ca sĩ lao động nghệ thuật nghiêm túc và luôn luôn cầu thị, bên cạnh dòng nhạc sở trường, Bích Phương luôn muốn thử thách bản thân cũng như mong muốn mở rộng thị trường âm nhạc của mình đến gần với khán giả ngày một nhiều hơn.

Trong khoảng thời gian dịch bệnh diễn biến phức tạp thì ở nhà chính là yêu nước và cũng là lúc tìm ra thú vui tiêu khiển của mình. Trong đó, chơi game được lựa chọn đông đảo hơn cả bởi sự giải trí mà nó mang lại. Thường thì các chị em sẽ chọn cho mình một tựa game nhẹ nhàng theo kiểu con gái để giải trí nhưng với Bích Phương thì điều này hoàn toàn ngược lại. "Thánh lầy" Vbiz mới đây đã xin tư vấn từ dân mạng về 1 tựa game "nặng đô" để xả stress.

Trước sự nhiệt tình tư vấn đầy thiện chí của người hâm mộ của Bích Phương, dân mạng cũng lập tức đưa ra rất nhiều tựa game đáp ứng các tiêu chí: game mobile, dễ chơi, có thể xả stress... Tuy nhiên cũng từ status "cầu cứu" này mà vô số lời tư vấn bá đạo cũng xuất hiện.

Vẫn chưa biết Bích Phương liệu sẽ chọn tựa game nào để giải trí, có khi trước hàng nghìn lời tư vấn cũng như review đầy chân thật về việc chơi game thêm stress thay vì xả stress thì cô nàng đã từ bỏ ý định này cũng không chừng. Chơi game giải trí mà toàn rước bực vào người thì ức chế lắm!

Viết bình luận