Fan hỏi game có xịn không, VTC Game trả lời: Sương sương cả tỷ chứ mấy!

Oda 23/07/2021 10:25

Thông qua bài đăng của thành viên trong group mới nổi “Cộng động UFC - Siêu Sao Bóng Đá”, người chơi đã tinh ý nhận ra ngay dấu hiệu mà NPH ngầm khẳng định độ hoành tráng và xịn sò của tựa game này.

Sau thông tin VTC Game chính thức thâu tóm tựa game lừng danh Ultimate Football Club và phát hành vào đầu tháng 8 này, cộng đồng game thủ đang được phen xôn xao và đặt dấu nghi vấn to đùng về sự đầu tư và uy tín của sản phẩm này tại Việt Nam.

Banner “UFC - Siêu Sao Bóng Đá coming soon” đang thu hút sự quan tâm cực lớn thì giới mê game

Tuy nhiên mới đây trên group Cộng đồng UFC - Siêu Sao Bóng Đá, NPH VTC Game bất ngờ có động thái thừa nhận việc đã đầu tư một khoản “khủng” để mang siêu phẩm Ultimate Football Club về cho anh em Việt dưới cái tên: UFC - Siêu Sao Bóng Đá. Cụ thể, một thành viên đã đăng tải dòng thắc mắc trong group rằng UFC - Siêu Sao Bóng Đá có xịn hay không, ngay lập tức bài đăng đã trở thành nơi thảo luận rôm rả của các fan yêu thích game bóng đá. Đặc biệt, phản hồi của NPH còn khiến dân mạng phải xuýt xoa.

Bài đăng trong group Cộng đồng UFC - Siêu Sao Bóng Đá ngắn gọn mà đi thẳng vào trọng tâm

Xung quanh những thông tin đồn đoán về chất lượng cũng như nội dung game, các game thủ còn căn cứ vào tiền bản quyền game để nhận định về sự uy tín của trò chơi. Khi có thành viên bình luận rằng số tiền bản quyền mà VTC Game bỏ ra không dưới 500.000$, tương đương với hơn 1 tỷ VNĐ, admin của group đã không ngần ngại thả tim ngay dưới comment sặc mùi “đầu tư” này. Không trả lời trực tiếp song động thái này của VTC Game đang đính chính khéo léo việc UFC - Siêu Sao Bóng Đá là tựa game có bản quyền lên đến con số hàng tỷ đồng. Điều đó cũng đồng nghĩa với UFC - Siêu Sao Bóng Đá chắc chắn sẽ là sân chơi đỉnh cao giúp fan môn thể thao vua thỏa mãn niềm đam mê, giao lưu anh em bốn phương và được trải nghiệm rất nhiều điều hay ho.

Cú thả tim từ NPH thừa nhận độ “đắt giá” của game UFC - Siêu Sao Bóng Đá

Bên dưới phần bình luận, rất nhiều bạn cũng để lại những háo hức, mong chờ đến ngày ra game để có thể tham gia, khám phá những tính năng vượt trội của UFC - Siêu Sao Bóng Đá.

Review chất lượng của một game thủ đã từng cày cuốc UFC - Siêu Sao Bóng Đá bản SEA

Những nhận xét khách quan như trên đã đủ để chứng minh rằng UFC - Siêu Sao Bóng Đá chính là tựa game quản lý bóng đá bom tấn nhất năm 2021 chưa?

UFC - Siêu Sao Bóng Đá được NPH VTC Game tiết lộ sẽ sớm ra mắt ngay trong đầu tháng 8/2021, hãy cùng chờ đón và cập nhật thông tin liên tục trên Fanpage để trở thành những vị huấn luyện viên chuyên nghiệp đầu tiên với Game8 nhé!

Bạn đọc có thể tham khảo thêm thông tin về tựa game này tại các trang sau:

Fanpage: https://www.facebook.com/ufcsieusaobongda

Group: https://www.facebook.com/groups/congdongufc.sieusaobongda

Viết bình luận