Dù mới thử nghiệm siêu phẩm nhập vai kiếm hiệp Sở Lưu Hương đã lộ ảnh Việt hóa, dự sẽ lại là "hot game" tại Việt Nam

Swordsman 01/12/2017 20:50

Trước thềm đợt thử nghiệm đợt mới vào tháng 12 này, bất ngờ những hình ảnh Việt hóa đầu tiên game Sở Lưu Hương Mobile đã rò rỉ và được chia sẻ rộng rãi trên diễn đàn. Lẽ thông thường những game có Việt hóa, nhất lại là khi mới thử nghiệm, sẽ lại là "bom tấn" tại thị trường Việt Nam.

Như vậy để đáp lại lòng mong mỏi của cộng đồng game thủ, NetEase đã tiến hành thử nghiệm "deomo" Sở Lưu Hương Mobile vào ngày 01/12/2017. Được biết đợt thử nghiệm chính thức của siêu phẩm kiếm hiệp này là vào ngày 07/12/2017. 

Những ai nhanh tay sẽ giành được một "slot" tham gia đợt thử nghiệm "demo" của Sở Lưu Hương Mobile vào ngày 01/12 này. Có thể nói, cuộc thử nghiệm mới lần này của Sở Lưu Hương Mobile được đông đảo người chơi hâm mộ. Và cũng vì lẽ đó, ngay từ trước ngày diễn ra thử nghiệm, trên các diễn đàn về Sở Lưu Hương Mobile game thủ đã truyền tay nhau những hình ảnh Việt hóa đầu tiên về Sở Lưu Hương Mobile.

Ban đầu chỉ là những bức hình Việt hóa tên, thuộc tính tổng quát các môn phái. Nhưng khi diễn ra thử nghiệm trong ngày 01/12, hình ảnh Việt hóa ingame khá chi tiết, đầy đủ đã xuất hiện gây sự chú ý, tò mò của rất nhiều người chơi.

Theo thông tin mà chúng tôi thăm dò được những hình ảnh Việt hóa Sở Lưu Hương Mobile ở trên là từ một nhóm game thủ quan tâm, theo dõi thường xuyên diễn biến của Sở Lưu Hương Mobile. Cũng xuất phát từ niềm đam mê game kiếm hiệp đồng thời hâm mộ sự đặc sắc vượt bậc của Sở Lưu Hương Mobile nên từ lâu họ đã có dự án Việt hóa tựa game này.

Tới ngày 07/12, Sở Lưu Hương Mobile chính thức bước vào thử nghiệm chính thức không giới hạn. Và chúng ta hi vọng khi đó Sở Lưu Hương Mobile sẽ được Việt hóa hoàn chỉnh cho đến khi phiên bản chính thức ra mắt. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về Sở Lưu Hương Mobile trong tin bài sau.

 

 

 

Viết bình luận