Dragonball: Đấu Trường Sức Mạnh game đối kháng đẹp mắt lộ diện tại ChinaJoy 2017 bởi Bandai Namco

Hà Ngã Diệp Chi 29/07/2017 12:00

Cha đẻ của Pacman đem đến ChinaJoy 2017 1 dòng game đối kháng PK đã tay với tên gọi Dragon ball: Đấu Trường Sức Mạnh.

Dragon ball: Đấu Trường Sức Mạnh là tựa game mobile mới trong dòng game đối kháng được nhà sản xuất Bandai Namco đem đến hội chợ triển lãm ChinaJoy 2017. Không giống như các ông lớn khác vẫn chú trọng vào Moba, FPS và kiếm hiệp cha đẻ của Pacman lại khiến tín đồ của bộ truyện tranh 7 viên ngọc rồng phát cuồng bởi gameplay đặc sắc, hình ảnh game 3d sống động. Chính vì sức hút của game này mà ngay ngày 3 tại ChinaJoy 2017 Game8 phải chen chân xếp hàng khá lâu mới có thể tham gia và trải nghiệm.

Gian hàng của nhà sản xuất Bandai Namco nổi bật với tựa game Dragonball: Đấu Trường Sức Mạnh

Xét về đồ họa, Dragonball: Đấu Trường Sức Mạnh sở hữu nền đồ họa 3D sắc nét sống động các góc khung hình khi tham gia vào đấu trường có thể xoay 360 độ. Không gian trò chơi được mở rộng không hề bó hẹp trong 1 khuôn hình có sẵn mà hình ảnh đấu trường rộng lớn như chính giữa 1 sân đấu võ thực sự. Mỗi khi nhân vật ra chiêu đặc biệt hình ảnh sẽ thu nhỏ tạo cho người chơi chú tâm không thể rời mắt.

Tạo hình nhân vật trong game giữ đúng nguyên tác truyện tranh, các cử động trong game cũng vô cùng mượt mà. Đây là điểm cộng lớn nhất của trò chơi so với các tựa game ăn theo khác nhưng nhân vật lại biến tướng hoặc pha lẫn Chibi. Giao diện thiết kế nhân vật trong game cũng được đánh giá khá cao.

Về gameplay, điều đặc sắc nhất trong Dragonball: Đấu Trường Sức Mạnh là thiên về hướng đối kháng khác với các tựa game cùng thể loại khác. Khi tham gia vào đấu trường người chơi sẽ lựa chọn nhân vật và sẵn sàng quyết chiến. Lối chơi của game cũng khá quen thuộc với phím điều hướng di chuyển bên trái và các kỹ năng bên phải thường thấy trong thể loại game moba.

Các skill của nhân vật trong Dragonball: Đấu Trường Sức Mạnh giống hệt truyện tranh nhưng khác biệt ở chỗ người chơi hoàn toàn phải định hướng. Nghĩa là mỗi nhân vật sẽ có 4 kỹ năng đặc biệt để sử dụng đánh bại đối thủ nhưng người chơi sẽ phải căn góc làm sao cho kỹ năng trúng địch.

Trải nghiệm game Dragonball: Đấu Trường Sức Mạnh tại ChinaJoy 2017

Như đã nói ở trên, phần bản đồ trò chơi không hề chỉ là 2D đánh theo lượt mà ở Dragonball: Đấu Trường Sức Mạnh người chơi còn thoải mái di chuyển tự do để né các chiêu thức cũng như ra chiêu. 4 kỹ năng của từng nhân vật giống y hệt cốt chuyện như Kamejoko của Goku, dịch chuyển tức thời của Songoku hay Masenko sóng năng lượng của Gohan đều được phác họa khá chi tiết.

Nhìn chung, Dragonball: Đấu Trường Sức Mạnh là 1 game mobile hay của NSX Bandai Namco đem đến hội chợ ChinaJoy 2017 lần này. Trong ngày thứ 3 tại hội chợ trò chơi còn thu hút khá đông các game thủ nữ xếp hàng dài để trải nghiệm. Các thông tin về trò chơi và thời điểm ra mắt sẽ được đưa đến các độc giả sớm nhất. Mời các bạn chú ý theo dõi.

Trang chủ: Đang cập nhật

Một số hình ảnh khác của PV Game8 chụp tại gian hàng của NSX Bandai Namco:

Tin liên quan :
>> TOP 5 game mobile bon tấn ấn tượng nhất ChinaJoy 2017 (P1)
>> Ngắm nhìn những gian hàng khủng và đẹp nhất tại ChinaJoy 2017

Viết bình luận