Dragon Nest Mobile: Đại hội mỹ nữ trước thềm 20/10

TreePoo 19/10/2018 09:45

Mới đây, trên Group Facebook chính của Dragon Nest Mobile xuất hiện thông tin về một sự kiện dành riêng cho chị em nhân ngày 20/10, đó là chỉ thông qua những thao tác cơ bản đi kèm với ảnh chụp "seo phì" cùng Dragon Nest Mobile, các mỹ nữ trong game sẽ chắc chắn nhận được phần thưởng là một thú cưỡi cực kỳ xinh xắn trong hình hài chú chó Corgi - sinh vật khó để ghét nhất trên hành tinh.

Hưởng ứng sự kiện có 1 không 2 này của nhà phát hành, cũng như là dịp để cánh mày râu chiêm ngưỡng nhan sắc của những chị em trong Guild, rất nhiều mỹ nữ đã tham gia sự kiện seo phì cùng Dragon Nest Mobile bằng những shoot hình cực kỳ chất lượng.

Khởi động chuỗi sự kiện, nữ game thủ Ares, cô nàng được xem là có cá tính và quyến rũ nhất Guild YOLO của server S2 đã chiếm trọn con tim anh em trong toàn sever với ánh mắt hút hồn và nụ cười theo kiểu hoa hậu thân thiện của mình. Được biết, ngoài cộng đồng game thủ Dragon Nest Mobile ra, Ares còn được biết đến như một Sniper có tiếng tại cộng đồng game đột kích với những màn vẩy súng thượng thừa.

Ngoài Ares ra, rất nhiều mỹ nữ khác đến từ những Guild trong toàn server cũng tranh thủ khoe sắc với ảnh chụp nhân vật của mình. Tất cả đều lộ rõ vẻ tươi vui khi đặt chân vào thế giới Dragon Nest Mobile, được trải nghiệm cảm giác phiêu lưu tột đỉnh và trên hết là giao lưu, kết bạn bốn phương, tạo dựng được một cộng đồng mạnh mẽ, gắn kết.

Tuy là sự kiện dành riêng cho những mỹ nữ trong game, song các nam game thủ vốn là fan cuồng Corgi dường như cũng không thể bỏ lỡ cơ hội sở hữu chú chó với cặp mông quyến rũ này. Bất đắc dĩ nhất có lẽ phải kể đến trường hợp một Boss Mèo vàng bất đắc dĩ phải trở thành tấm bình phong của con Sen chỉ để rước thêm một chú chó về nhà.

Song hành với sự kiện Seo phì cùng Dragon Nest Mobile, các sự kiện Ingame khác hướng tới ngày lễ 20/10 vẫn đang dần diễn ra, tiêu biểu nhất có lẽ là sự kiện tặng hoa hồng đua top thần thái. Tuy vậy, hãy tranh đua trong hòa bình và lịch sự, tránh trường hợp buông những lời lẽ không hay như của một vài nam nhân của Guild được xem là mạnh nhất Server hướng tới những bạn nữ trong những ngày gần đây. 

20/10 sắp đến, chị em nào còn chưa có Corgi để cưỡi thì mau chóng "seo phì" ngay tại đây: https://m.facebook.com/groups/445525949224759?view=permalink&id=546717082438978

Viết bình luận