Dragon Age: Pals Adventure game nhập vai đấu Pet sắp phát hành tại Việt Nam

truongvantai 18/03/2024 15:21

Dragon Age: Pals Adventure tựa game nhập vai đấu pets đầy độc đáo và thú vị, sắp tới đây sẽ được NPH Gzone phát hành. Việc phát hành phiên bản Đông Nam Á, người chơi ở Việt Nam sẽ có cơ hội giao lưu, thi đấu và kết nối với những game thủ khác từ các quốc gia lân cận.

MỤC LỤC [Hiện]

Dragon Age đưa người chơi vào một cuộc hành trình kỳ diệu tại lục địa Eden, khám phá các khu rừng nguyên sinh, nơi mà những sinh vật thời tiền sử như khủng long, hổ răng kiếm, voi ma mút còn sống tự do. Nhiệm vụ chính của bạn là bắt thú cưng vô cùng mạnh mẽ, đễ sẵn sàng tham gia vào cuộc phiêu lưu thời tiền sử.

Dragon age Pals Adventure

Đồ họa 3D tuyệt đẹp và các sinh vật được thiết kế chi tiết, mỗi loài đều có nét đặc trưng riêng. Cảnh vật được tái hiện một cách sinh động, từ những khu rừng rậm rạp đến những vùng đất hoang dã.

Dragon age Pals Adventure

Với lối chơi đấu Pet theo lượt, người chơi sẽ bắt đầu bằng việc thuần phục và xây dựng đội hình của mình với các sinh vật tiền sử. Mỗi sinh vật đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Hệ thống khắc chế nguyên tố cũng là một yếu tố quan trọng, người chơi cần phải tìm hiểu kỹ để phát huy sức mạnh của cả đội hình. Khi chiến thắng, người chơi sẽ nhận được điểm kinh nghiệm và nguyên liệu hữu ích để cải thiện sức mạnh cho đội hình.

Dragon age Pals Adventure

Điểm độc đáo của Dragon Age là tính năng phiêu lưu liên tục, ngay cả khi người chơi không online. Trong thế giới game, cuộc phiêu lưu của bạn không bao giờ kết thúc, bầy thú của bạn tự động thu thập tài nguyên và tích lũy trang bị trong khi bạn không trực tuyến.

Dragon age Pals Adventure

Sự kết hợp giữa việc tiến hóa quái vật và chiến thuật đấu Pet thông qua hệ thống khắc chế là điểm nổi bật của Dragon Age: Pals Adventure. Dựa trên cơ sở này, trò chơi hứa hẹn mang đến một trải nghiệm giống như Pokémon nhưng với những yếu tố độc đáo và mới mẻ hơn.

Website: https://ysrxm.shiyuejoy.com/

Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.ysrfeitai.gp

Viết bình luận