Đội tuyển Liên Quân Mobile Việt Nam thắng dễ dàng trong trận mở màn SEA Games 31

TungTQ 20/05/2022 09:36

Với trình độ vượt trội hơn hẳn đội bạn, đội tuyển Liên Quân Mobile Việt Nam không gặp khó khăn gì trong trận mở màn SEA Games 31 khi gặp đội tuyển Philippines.

Như đã đưa tin ở các bài viết trước thì đội tuyển Liên Quân Mobile Việt Nam sẽ mở màn cho bộ môn LQM tại SEA Games 31, trận khai mạc diễn ra giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Philippines.

Đội tuyển Liên Quân Mobile tại SEA Games 31

Các trận đấu thuộc khuôn khổ vòng bảng sẽ diễn ra theo thể thức Bo2, vòng tròn 1 lượt tính điểm. Ba đội có thành tích tốt nhất sau vòng bảng sẽ bước tiếp tới vòng Bán kết, đội đứng đầu vòng bảng sẽ có mặt ở trận Bán kết nhánh thắng trong khi hai đội đứng thứ hai và thứ ba sẽ đối đầu với nhau ở cặp trận Bán kết nhánh thua.

Đội tuyển LQM Việt Nam sẽ thi đấu với đội tuyển Philippine trong trận khai mạc bộ môn LQM SEA Games 31.

Đối đầu với đội tuyển Philippines, một đối thủ được đánh giá là không quá mạnh so với đội tuyển Việt NAm, rất nhiều người đã đoán chắc rằng đội tuyển Việt Nam sẽ giành chiến thắng tuyệt đối trong trận đấu này.

Ngay từ ván đấu đầu tiên loạt Cấm và Chọn, đội tuyển Việt Nam đã có những lựa chọn khá phù hợp và có tính khắc chế kiểm soát được đối thủ  ở nhiều khu vực, một sự tính toán khá kỹ lưỡng được thể hiện ở các tuyển thủ của chúng ta.

Bước vào ván đấu đầy tiên, những màn cướp rừng, chặn lính đã liên tục diễn ra, với kỹ năng thi đấu vượt trội hơn hẳn nên các bùa lợi bên phía đội bạn đã bị đội tuyển Việt Nam cướp sạch.

Không chỉ có việc cướp bùa lợi và chặn lính, đội tuyển Việt Nam còn tổ chức tấn công nhằm hạ gục đối thủ, liên tiếp những màn hạ gục được dành cho đội tuyển Việt Nam, đặc biệt là YIWEI khi anh đã có tới 4 mạng hạ gục chỉ sau 2 phút thi đấu.

Với việc liên tiếp kiểm soát khu vực rừng và các bùa lợi, cùng với đó là những màn hạ gục đến từ đội tuyển Việt Nam, quả cầu tuyết được dồn về phía đội tuyển Philippines ngày càng lớn, chiến thắng ngày càng gần đối với đội tuyển của chúng ta.

Chỉ sau 9 phút thi đấu, đội tuyển Việt Nam với ưu thế vượt trội của mình đã giành chiến thắng trước đội tuyển Philipines trong ván đấu đầu tiên, đem lại lợi thế rất lớn trong trận đấu khai mạc SEA Game 31.

Bước vào ván đấu thứ 2, đội tuyển Việt Nam vẫn thể hiện sự lựa chọn tướng hợp lý so với đội tuyển Philipines, các quân bài đội tuyển Việt Nam sử dụng đều bộc lộ được sự vượt trội so với đội bạn.

Ván 2 giữa đội tuyển Việt Nam và Philippines diễn ra với nhịp độ nhanh hơn cả ván 1, đội tuyển Việt Nam đã thể hiện đẳng cấp vượt trội khi liên tục đè đường, cướp rừng cũng như hạ gục thành viên đội tuyển Philippines.

Lần này chỉ mất có 7 phút, đội tuyển Việt Nam đã giành chiến thắng ván đấu thứ 2 trước đội tuyển Philippines qua đó giành chiến thắng trong trận đấu mở màn của bộ môn Liên Quân Mobile tại SEA Games 31.

Trong ngày thi đấu đầu tiên 20/05, đội tuyển LQM Việt Nam sẽ phải thi đấu 4 trận trước Philippines, Malaysia, Thailand và cuối cùng là Lào. Thông tin các trận đấu sẽ được chúng tội cập nhật liên tục trên Game8.VN mong các bạn chú ý theo dõi.

Xem thêm các tin tức SEA Games 31 tại: tin tức SEA Games 31

Viết bình luận